main billboard

Cô cho biết, thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể tìm một người yêu hay tìm một người làm đối tác kinh doanh trong một môi trường an toàn.


karen nguyen 1
Cô Karen Nguyễn, chủ nhân “Speed Dating” của “Wine Down OC.” (Hình: Karen Nguyễn cung cấp)

COSTA MESA, California (NV) – Nhu cầu “tìm bạn hay người yêu” được một nữ doanh gia trẻ gốc Việt thể hiện qua một dịch vụ “tìm bạn nhanh” độc đáo mang tên “Speed Dating” của “Wine Down OC” ở thành phố Costa Mesa, gần South Coast Plaza.

“Chúng tôi mở dịch vụ vui và ít tốn kém này với mục đích nhắm vào các đối tượng độc thân từ 28 đến 45 tuổi. Dịch vụ này dành cho những ai đã chán với những cuộc tìm bạn qua Internet, thường không được kết quả như ý muốn; hoặc đơn giản là chỉ muốn gặp mặt đối tượng trước khi tiến đến mối quan hệ lâu dài,” cô Karen Nguyễn, chủ nhân dịch vụ “Speed Dating”, nói với nhật báo Người Việt.

karen nguyen 2
Khách tìm bạn nam, nữ gặp nhau bên ly rượu vang tại Inspired Art Wine, Costa Mesa. (Hình: Karen Nguyễn cung cấp)

Cô cho biết, thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể tìm một người yêu hay tìm một người làm đối tác kinh doanh trong một môi trường an toàn.

Cô giải thích thêm: “Đây là một chi nhánh mới hoạt động được sáu tháng của phòng tranh IAW studio (InspiredArtWine) cũng do tôi làm chủ được ba năm nay, tại cùng địa chỉ. Tôi thấy những người trẻ có nghề nghiệp vững vàng, nhưng lại có nhu cầu gặp người khác để kết bạn hay kết nối quan hệ công việc.”

Mỗi tháng, “Wine Down OC” tổ chức các buổi hẹn hò nhanh chóng, dành cho lứa tuổi 23-45. Người tham dự có từ 10-12 lần gặp gỡ ngắn trong vòng hai giờ đồng hồ, được tổ chức trong môi trường dễ nói chuyện. Mỗi người chia sẻ trên mẫu ý kiến về các “đối tượng” đã gặp. Mẫu này được dùng để “se duyên” hai người nào có nhiều điểm tương đồng.

Cô Karen cho biết năm nay 35 tuổi, sinh quán ở Bình Dương, Việt Nam. Cô theo cha mẹ đến định cư tại Mỹ năm 1988 và tốt nghiệp Cử Nhân Khoa Học Chính Trị và Cao Học Kinh Doanh đại học UCI năm 2011.

“Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi làm công việc tiếp thị trong 5 năm cho một công ty Fortune 200. Nhận thấy theo đuổi công việc bằng cách làm việc cho công ty không đem lại thành công như ý muốn, nên năm 2015 tôi quyết định làm công việc đòi hỏi năng khiếu kể chuyện, hiếu khách và nghệ thuật là những gì tôi thích. Vì thế, ‘IAW’ studio ra đời, đến nay đã ba năm,” cô kể.

Cô nói thêm: “Trong thời gian hoạt động, tạo môi trường để khách hàng hội viên gặp gỡ nhau qua các buổi vẽ tranh, uống rượu vang tại IAW studio, tôi nhận thấy đa số khách hàng là từ 28 đến 45 tuổi.”

“Tôi có ý tưởng tạo cơ hội cho họ gặp nhau qua dịch vụ ‘speed dating’ với thời gian khoảng hai giờ gặp gỡ đối tượng tương lai. Nam nữ ghi danh sẽ được tham dự 10-12 lần gặp gỡ ngắn trong khoảng hai giờ đồng hồ để xem ai hợp với ai,” cô nói.

karen nguyen 3
Một lớp vẽ tại Inspired Art Wine, Costa Mesa. (Hình: Karen Nguyễn cung cấp)

Cô cho biết: “Sau khi ghi danh, khách được một ly rượu vang miễn phí, nhận thẻ điểm ‘hẹn hò’ và vào chỗ ngồi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách qua quy trình và những gì mong đợi.”

“Nếu có người hợp ý, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua email trong vòng 24 giờ sau lần gặp gỡ. Nếu cả hai bên muốn tiếp tục với một ngày hẹn thì ngày đầu tiên sẽ được tổ chức tại ‘IAW’ studio cho một ‘đêm uống rượu vẽ tranh’. Phái nữ nhận thẻ miễn phí,” cô cho biết thêm.

Ngay cả khi không tìm ra người phù hợp, khách cũng sẽ nhận được những thông tin chi tiết tuyệt vời mà những người tham gia khác đã nhận xét về họ. Một khách hàng phái nữ, 30 tuổi, làm nghề trị liệu bệnh liên quan nghề nghiệp, chia sẻ: “Cho dù không có được người tâm đầu ý hợp nhưng tôi vẫn thích phần nhận xét tổng quát từ những người khác về tôi.”

“Mỗi lần gặp gỡ, số khách chỉ giới hạn cho nhiều nhất là 40 người đã ghi danh trước qua email. Giá tham dự từ $33 -$45 cho mỗi lần họp mặt để vẽ và uống rượu, kéo dài từ hai đến ba giờ đồng hồ,” cô nói.

Cô khẳng định kết quả tích cực về dịch vụ của mình: “Căn cứ vào kết quả trong sáu tháng qua, 50% khách hàng tới với chúng tôi tìm được người ‘trong mộng’ và vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ tình cảm.”

Để biết thêm chi tiết, quý vị có thể điện thoại cho số (714) 813-0730 hay email để ghi danh lớp vẽ uống rượu vang: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

IAW studio tọa lạc tại 1500 Adams Avenue, Suite 109, Costa Mesa, CA 92626. (Linh Nguyễn)