main billboard

Theo tường thuật của Vietnamnet, “trước khi thực hiện hành vi”, bà vợ đã từng cảnh báo chồng: “Anh mà cứ lằng nhằng nữa là em cắt đi đó”.


SÀI GÒN 11-9 (NV) - Một ông bị vợ bé lấy kéo xởn mất “của quý” khi đang say ngủ chỉ vì ghen tức, nhưng may mắn được giải phẫu nối lại kịp thời. Đây là vụ thứ hai trong năm 2015 ở Việt Nam.

catcuaquyNạn nhân của một vụ cắt “của quý” đang được điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy. (Hình minh họa – NLĐ)

Theo tin của Người Lao Động hôm Thứ Sáu, 11 Tháng Chín, ông N.T.T., năm nay 37 tuổi, quê ở An Giang, đã có vợ nhưng lại đèo bồng thêm một cô vợ bé để có thêm chỗ “chạy qua chạy lại”.

Theo nguồn tin, ông T. bị cô vợ bé ghen tuông nên ra tay cắt “của quý” của ông để trả thù.  Sau khi bị cắt, ông T đã “bung chạy rồi tự đến bệnh viện điều trị.” Nhờ tới bệnh viện sớm, bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cho hay đã nối “thành công” cho ông T.

Tờ Người Lao Động thuật lời Bác Sĩ Dương Quang Vũ, Khoa Tiết Niệu bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết bệnh viện này “thường xuyên tiếp nhận những trường hợp quý ông bị vợ hoặc người tình dùng dao, kéo hoặc những vật sắc nhọn khác cắt "cậu nhỏ”. Bác Sĩ Vũ cũng từng giải phẫu nối hàng chục ca bị “cắt của quý” trong nhiều năm qua.

Theo ông Vũ, hầu hết các trường hợp bị cắt nếu được đưa đến sớm cùng phần bị cắt thì đều nối thành công, chỉ trừ một số trường hợp vết cắt bị hoại tử sẽ khó nối lại. Do đó, khi bị cắt cần đến bệnh viện sớm nhất và tốt nhất là trong vòng sáu giờ, phần bị cắt phải được chườm trong nước đá.

Khoảng gần năm tháng trước, ngày 20 Tháng Tư, một ông tên Phạm Văn Mạnh, cũng 37 tuổi, bị bà vợ tên Hằng (cùng tuổi với chồng), dùng lưỡi dao lam cắt “của quý” chỉ vì “nghi chồng ngoại tình”. Sự việc xảy ra tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Theo tường thuật trên soha.vn, sáng hôm đó, lối xóm nghe thấy tiếng kêu la thất thanh rồi thấy anh Mạnh đang ôm chặt lấy “của quý” chạy từ trong nhà mình ra ngoài ngõ kêu la đau đớn. Đúng lúc này có hai thanh niên đi xe máy ngang qua đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu.”

Vì vết thương quá nặng, ông Mạnh được đưa lên bệnh viện truyến trên để điều trị. Soha.vn nói rằng “Rất may vết thương ở 'của quý' của anh Mạnh bị cắt bằng dao lam nên chưa đứt đến cuống. Sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện 103, đến ngày 1 Tháng Năm, anh Mạnh xin được xuất viện về nhà tự điều trị.”

Soha.vn kể rằng “Những năm gần đây, anh Mạnh làm thợ xây trên Lào Cai nhưng công cán chẳng được bao nhiêu, còn chị Hằng ở nhà đi làm thuê ở xưởng gỗ. Trong thời gian anh Mạnh đi làm ăn xa nhà, chị Hằng nghi ngờ chồng có tình cảm với người con gái khác nhưng khi chồng đi làm về, chị vẫn tỏ vẻ ngọt ngào, chăm sóc chồng chu đáo. Sáng 20 Tháng Tư, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn ghen tuông, trong lúc bực tức, không kiềm chế được bản thân chị Hằng đã ra tay cắt 'của quý' của chồng mình bằng dao lam”.

Khoảng chục năm trở lại đây, không mấy năm là không có các vụ cắt “của quý” của chồng, hậu quả của ghen tương tình cảm.

Đầu năm ngoái, ngày 3 Tháng Giêng, 2014, một bà vợ ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, lấy dao cắt lìa “của quý” của ông chồng tên V.Đ. (46 tuổi) khi ông này đang ngủ.

Theo tường thuật của Vietnamnet, “trước khi thực hiện hành vi”, bà vợ đã từng cảnh báo chồng: “Anh mà cứ lằng nhằng nữa là em cắt đi đó”.

“Cứ nghĩ là vợ nó nói đùa, ai ngờ làm that,” anh Đ. Được Vietnamnet thuật lời “ngậm ngùi” kể lại.

Tuy nhiên, vẫn theo Vietnamnet, “sau khi cắt lìa “của quý” của chồng, vợ anh Đ. tỏ ra rất hối hận, khóc lóc van xin chồng tha thứ. Cũng theo nạn nhân, do vợ ghen tuông với đối tác trong làm ăn và đã nhiều lần dọa… cắt. Hối hận trước hành động của mình, vợ anh Đ. mấy ngày qua luôn túc trực bên giường bệnh, chăm sóc và lo lắng cho chồng…” (NT)