main billboard

Thánh lễ đồng tế với sự tham dự của khoảng gần 4000 giáo dân do linh mục Tân bề trên Chánh xứ Thái Hà, Giuse Trịnh Ngọc Hiên chủ tế với sự tham dự của một số anh chị em ngoài Công giáo.

Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý - Hòa bình tại Việt Nam tháng 4 năm 2015 đã được tiến hành tại Dòng Chúa Cứu Thế, Thái Hà, Hà Nội vào tối Chúa Nhật 26/4/2015. Thánh lễ cũng cầu nguyện cho hai nạn nhân là bà Maria Nguyễn Hồng Lương (62 tuổi) trú tại số 9 ngách 55/37 Hoàng Hoa Thám (Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) bị chết khi đến UBND Phường Điện Biên với rất nhiều nghi vấn, đồng thời cầu nguyện cho anh Nguyễn Văn Dũng ( Biệt danh Dũng Phi hổ) bị bắt trái pháp luật khi anh đi trên Bờ Hồ Hoàn Kiếm và bị truy tố tội gây rối trật tự công cộng một cách vô lý mà thực chất, chỉ vì anh mặc chiếc áo có phù hiệu Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

Thánh lễ đồng tế với sự tham dự của khoảng gần 4000 giáo dân do linh mục Tân bề trên Chánh xứ Thái Hà, Giuse Trịnh Ngọc Hiên chủ tế với sự tham dự của một số anh chị em ngoài Công giáo. Linh mục Giuse Nguyễn Thể Hiện giảng lễ. Bài giảng đã nêu lên ý nghĩa của việc dấn thân trong vai trò người tín hữu Kito giữa cuộc sống xã hội Cộng sản mà họ đã lấy mục đích mơ hồ, ảo tưởng để biện minh cho phương tiện bạo tàn, gây thảm họa cho dân tộc như nạn đàn áp, hà hiếp người dân, những bất công xã hội và những hệ lụy của bạo lực.

Sau Thánh lễ là buổi thắp nến cầu nguyện co Công lý - Hòa bình. Hàng ngàn người đã tập trung cầu nguyện cho các nạn nhân, cho dân tộc và đất nước Việt Nam.