main billboard

Luật bầu cử Hoa Kỳ quy định rằng các máy bỏ phiếu không được kết nối với Internet.

Jovan Pulitzer


Nhà phát minh mã vạch người Mỹ kiêm nhà nghiên cứu Đại học Stanford, Jovan Pulitzer, gần đây đã công bố một báo cáo đáng kinh ngạc về bầu cử Mỹ. Ảnh chụp màn hình Youtube/ pilgrimslightorg

Nhà phát minh mã vạch người Mỹ kiêm nhà nghiên cứu Đại học Stanford, Jovan Pulitzer, gần đây đã công bố một báo cáo đáng kinh ngạc tiết lộ rằng 65 quốc gia dẫn đầu bởi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã phát động cuộc tấn công mạng đối với các điểm bỏ phiếu ở 7 tiểu bang chiến trường trọng điểm và hơn 600 quận ở Hoa Kỳ để can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020.

 Sau khi hiệu chỉnh lại dữ liệu chuẩn, ông Pulitzer khẳng định Tổng thống Trump đã giành chiến thắng ở tất cả 7 tiểu bang trên.

Vào hôm thứ Ba (12/1), ông Pulitzer đã công bố báo cáo điều tra nói trên thông qua nền tảng Telegram.
Báo cáo nhấn mạnh hành vi đánh cắp bầu cử và gian lận phiếu bầu  nghiêm trọng ở 8 tiểu bang, bao gồm 6 tiểu bang chiến trường gồm Michigan, Pennsylvania, Wisconsin, Georgia, Nevada và Arizona, cùng 2 tiểu bang của đảng Dân chủ là Minnesota và New Mexico.

Ông Pulitzer cũng đăng một đoạn video ngắn trên Facebook của mình, miêu tả quá trình tấn công các điểm bỏ phiếu tại 7 tiểu bang trọng điểm và hơn 600 quận của Hoa Kỳ trong ngày tổng tuyển cử 3/11/2020.

Trong báo cáo của mình, ông cho biết ĐCSTQ “đã sử dụng đòn bẩy tài chính, đòn bẩy phi chính phủ và các đồng minh nước ngoài (bao gồm Venezuela) để đạt được khả năng gây ảnh hưởng và kiểm soát cơ sở hạ tầng bỏ phiếu của Hoa Kỳ tại ít nhất 28 tiểu bang”.

Báo cáo nêu rõ: “Việc kiểm soát cơ sở hạ tầng quan trọng là một phần trong sáng kiến ​​toàn cầu hóa đang diễn ra nhằm lật đổ mong muốn của cử tri Mỹ và biến nước Mỹ thành đồng minh của ĐCSTQ”.
Biểu đồ biểu thị sự chi phối của ĐCSTQ đối với các công ty máy bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Mỹ (ảnh chụp màn hình bào cáo của ông Pulitzer).

Ông Pulitzer nói rằng nếu loại bỏ tất cả các lá phiếu giả và kiểm đếm lại tất cả các lá phiếu hợp pháp còn lại trên khắp cả nước, Tổng thống Trump chắc chắn sẽ thắng cử.
Nếu mọi tiểu bang đều kiểm đếm những lá phiếu giấy, thế thì Tổng thống Trump đều giành chiến thắng với lợi thế áp đảo ở mỗi tiểu bang.
Ví dụ, tại Michigan, ông Pulitzer đã tính toán rằng Tổng thống Trump đã đánh bại ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden với lợi thế 61% so với 37%.

Nếu cộng thêm các lá phiếu bị hủy của ông Trump, lợi thế của TT Trump ở Michigan sẽ là 65% so với 33% của ứng viên Biden.
Vào tháng 12 năm ngoái, ông Pulitzer đã làm chứng tại phiên điều trần về gian lận bầu cử ở Thượng viện tiểu bang Georgia.

Tại đây, ông tin chắc rằng máy bỏ phiếu Dominon được sử dụng ở tiểu bang Georgia đã được kết nối với mạng lưới quốc tế, bởi chính ông đã từng thử hack vào một máy bỏ phiếu Dominion ở một điểm bỏ phiếu.
Luật bầu cử Hoa Kỳ quy định rằng các máy bỏ phiếu không được kết nối với Internet.

Các điểm chính trong báo cáo ông Pulitzer bao gồm:
– ĐCSTQ kiểm soát một cách toàn diện đối với hệ thống bầu cử của Mỹ, cấu thành tình trạng khẩn cấp về an ninh quốc gia.
– Máy bỏ phiếu điện tử đã bị tấn công, nên không thể tin rằng chúng có thể cung cấp phiếu bầu chính xác.
– Để khôi phục lòng tin của cuộc bầu cử, cần phải sử dụng phương pháp kiểm đếm phiếu giấy bằng tay để xác định ai đã thắng trong các cuộc bầu cử tổng thống, thượng nghị sĩ và dân biểu.
– Việc “kiểm phiếu bằng tay” được báo chí đưa tin không phải là cách đếm thủ công thực sự, sự dối trá của nó rất dễ bị vạch trần.