main billboard

Hội Cựu SVSQ Học Viện CSQG/Bắc Cali cùng TS Trần An Bài đã đến thăm Thầy PVT Trần Công Bạch & Thầy TS Nguyễn Văn Canh hôm 15/2/2914.

 Trong tinh thần TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO, lúc 10:30AM ngày thứ bảy đẹp trời 15/2/2014 vừa qua một số đồng môn với sự tháp tùng của Thầy Bài và vài thân hữu đã đến Nursing Home ở TP Santa Clara để thăm viếng & chúc Tết Thầy Bạch. Đến nơi mọi người được Cô Bạch hướng dẩn vào phòng để thăm, tuy nhiên vì điều kiện không cho phép nên từng người một chỉ được đứng trước cửa phòng để thăm hỏi Thầy Bạch. Thầy Bạch nói chuyện hơi yếu nhưng vẫn còn nhận ra một số người. Sau khi chờ Cô Bạch cho Thầy ăn xong chúng tôi cùng Cô Bạch chia tay Thầy để đến thăm Thầy Cô Nguyễn Văn Canh tại tư gia ở Redwood City.

 Thầy Canh đã ra parking đón chúng tôi vào nhà. Sau phần thăm hỏi và chúc Tết của Hội Trưởng Nguyễn Tấn Lực. Thầy Canh đã đáp từ và tiếp theo  trình bài khá chi tiết về sức khỏe của Cô Canh. Như có lời mời trước, chúng tôi  dùng trưa cùng thầy Canh với những món ăn mang huong vị Tết quê hương miền Bắc.

Chúng tôi từ giả Thầy Canh lúc 2:00PM.

Đến thăm Thầy Bạch & Thầy Canh Hội có mang kính biếu mỗi người một đóa hồng và một case sữa Ensure.

Mời quý Thầy cùng quý Anh Chị xem hình ảnh buổi sinh hoạt nói trên.

ĐỂ XEM HÌNH ẢNH BUỔI THĂM VIẾNG VÀ CHÚC TẾT THẨY BẠCH & THẦY CANH

 

 (Đài Truyền hình Học Viện sẽ cho phát hình buổi thăm viếng trong những ngày tới..nhớ .đón xem! ..)