main billboard

Lễ kỷ niệm Ngày Truyền Thống CSQG/VNCH 1/6 tại Bắc Cali.

Tin San Jose- Trong tin thần kỷ niệm NGÀY TRUYỀN THỐNG CSQG 1/6. Vào lúc 10:30AM ngày thứ bảy, 8/6/2013, Hội AH LLCSQG; Hội Cựu SVSQ Học Viện CSQG/VNCH Bắc Cali. và Quỹ Tương Tế CSQG & Thân Hữu đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm tại nhà hàng Phú Lâm, San Jose.

Ngoài nhừng thành viên trong Đại Gia Đình CSQG còn có nhiều hội đoàn QG trong vùng cùng đến tham dự với con số trên 210 người hiện diện.

Nghi thức khai mạc, chào mừng thường lệ của Ban Tổ chức được diễn ra rất trang trọng.

Tiếp đến, Tiến Sĩ Trần An Bài, cựu Giảng Sư Học Viện CSQG và Cố Vấn Hội Ái Hữu Lực Lượng CSQG Bắc Cali phát biểu về ý nghĩa ngày Truyền Thống. Tất cả hội trường hoàn toàn giữ yên lặng để theo dõi bài phát biểu của ông. Thẩm Phán Trần An Bài nói: "Lực Lượng CSQG có ngày Truyền Thống, một ngày lễ lớn đã được Quốc Hội ra Sắc Luật công nhận và Tổng Thống VNCH ban hành để tuyên dương những thành tích của Lực Lượng này. Hiện nay, tại khắp nơi trên thế giới, cứ vào đầu tháng Sáu hàng năm, đều có các buổi Lễ Chào Mừng Ngày Truyền Thống CSQG. Năm nay, Lực Lượng CSQG vùng Bắc Cali cử hành ngày Truyền Thống là để nhắc lại tâm tình này: "Kính thưa Mẹ VN, chúng con vẫn còn đây!"

 
Theo TS. Trần An Bài: "Các quốc gia Cộng Sản Đông Âu đã chết và chết luôn. Còn VNCH thất trận, nhưng không chết và sẽ không bao giờ chết."
 
Trong đoạn cuối phần phát biểu, TS. Trần An Bài đã trình bày ý kiến của ông về việc sửa đổi Hiến Pháp Cộng Sản VN. Ông nói: "Chủ thuyết Cộng Sản là một quái thai của nhân loại vào thế kỷ 20. Các quốc gia Cộng Sản Đông Âu đã khai tử nó, chứ không sửa đổi nó. Lý do giản dị là Nếu Cộng Sản đã là một quái thai thì không bao giờ có thể cải sửa được. Không bao giờ một quái thai có thể giải phẫu để trở thành một con người bình thường, hẳn hoi được. Giải phẫu là nó sẽ ngay trên bàn mổ. Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản VN, đã nói rất đúng: 'Sửa Hiến Pháp, bỏ điều 4 Hiến Pháp là chúng ta tự sát'."  (Nguyên văn bài phát biểu của TS. Trần An Bài sẽ được ghi lại và đăng trong mục này vào kỳ tới).
Buổi lễ đã được đánh giá thành công tốt đẹp và kết thúc khoảng 3:00PM cùng ngày sau phần ẩm thực và văn nghệ "Cây Nhà Lá Vườn".
 Xin mời quý vị vào xem một số hình ảnh do K6 Nguyễn Bạch Túc chụp: