main billboard

Buổi Tiệc Hội Ngộ Tất Niên Hội Cựu SVSQ Học Viện CSQG/VNCH Bắc Cali.

 Ngày Chúa Nhật 18/12/2016 vào lúc 11:00AM, Hội Cựu SVSQ Học Viện CSQG/VNCH Bắc Cali đã tổ chức buổi tiệc Hội Ngộ Tất Niên 2016 tại Câu Lạc Bộ Văn Nghệ San Jose. Số người tham dự trên 100 người, đa số là anh chị em các khóa và gia đinh, khóa 14 RD và một số ít thân hữu vùng san Jose và phụ cận. Năm nay có sự hiện diện đặc biệt của Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình, Tiến Sĩ Trần An Bài và 4 anh Khóa 2 từ Nam Cali lên.

  Sau nghi lễ khai mạc, giới thiệu QK là phần chào mừng của BTC, phát biểu của TS Trần An Bài. Các đại diện khóa cũng có đôi lời tâm tình hoặc góp vui một tiết mục văn nghệ.

 Mọi người được thưởng thức các món ăn ngon do quý phu nhân phụ trách. Cùng lúc là phần văn nghệ đặc sắc do quý anh chị phe ta cùng các ca sĩ thượng thặng của Bắc Cali phụ trách (trong đó có tui...). Một tiết mục hấp dẫn mà mọi người trông đợi cũng như hào hứng là màng chơi Lô Tô trúng quà.

Buổi tiệc tuy không đông người như những năm trước, chắc tại tuổi tác đã cắt giảm lần lần số người tham dự, thế nhưng cũng thấy vui thỏa và ấm áp tình đồng môn. Xin hẹn lại năm sau.

Xin mời quý vị xem lại hình ảnh của buôi Tiệc Hội Ngộ Tất Niên nói trên:

HÌNH ẢNH TIỆC HỘI NGỘ TẤT NIÊN 2016