Tài liệu cũ của Saigon Echo
từ 2008 - 2012
Play
 
Giám Đốc: Tiến Sĩ Trần An Bài
  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

5 người bị giết tàn bạo ở Alabama, nghi can đầu thú

Alabama

Nghi can Derrick Dearman. (Hình: Mobile County Sheriff’s Department)

CITRONELLE, Alabama (NV) – Một người đàn ông bị bắt trong vụ sát nhân tàn bạo ở tiểu bang Alabama hôm Thứ Bảy khiến ít nhất năm người thiệt mạng, theo giới hữu trách.

Nghi can Derrick Dearman bị bắt ở tiểu bang Mississippi và bị truy tố sáu tội sát nhân liên quan đến năm thi thể tìm thấy trong căn nhà ở thành phố Citronelle, tiểu bang Alabama, kể cả một thai nhi trong bụng một phụ nữ có bầu.

Đại Úy Paul Burch thuộc Sở Cảnh Sát Mobile County cho hay Dearman ra trình diện ở Mississippi và thú nhận tội sát nhân.

Ông Burch nói rằng Dearman từng nhiều lần phạm pháp và đang có trát truy nã về tội trộm, theo đài truyền hình WALA-TV.

Theo ông Burch, giới hữu trách vẫn còn đang tìm cách nhận diện các nạn nhân và có một em nhỏ bốn tháng tuổi sống sót trong căn nhà, không bị thương tích gì.  Nhà chức trách tin rằng Dearman quen biết tất cả các nạn nhân.

Biện lý quận Mobile County, bà Ashley Rich, cho hay đây là vụ giết người ghê gớm nhất mà bà thấy trong 20 năm làm việc trong ngành công tố.
Bà nói rằng cả năm người bị giết một cách tàn bạo.

Nhà chức trách chưa đưa ra các chi tiết về vụ giết người, nhưng ông Burch cho hay hung thủ dùng súng và một loại võ khí khác trong vụ này.
Cảnh sát được thông báo về vụ giết người khi một phụ nữ đến sở cảnh sát cho hay bị bắt cóc vào khuya Thứ Sáu hay rạng sáng Thứ Bảy và đã trốn được.

Qua các tin tức có được, cảnh sát đã đến căn nhà ở Citronelle. (V.Giang)

Switch mode views: