Tài liệu cũ của Saigon Echo
từ 2008 - 2012
Play
 
Giám Đốc: Tiến Sĩ Trần An Bài
  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gateway Pundit: Mark Zuckerberg bị kiện vì dùng ‘tiền bẩn’ tài trợ gian lận bầu cử

Mark Zuckerberg.money
Mark Zuckerberg (ảnh: Reuters)



Ông Mark Serrano, Chủ tịch của ProActive Communications, đã công bố một vụ kiện của dự án Amistad chống lại người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, người đã dùng những “đồng tiền bẩn” để tạo điều kiện cho gian lận ở các tiểu bang chiến địa, theo Gateway Pundit.

Trả lời phỏng vấn người dẫn chương trình Steve Bannon của The War Room vào sáng thứ Tư (16/12) về một báo cáo được sử dụng làm bằng chứng cho vụ kiện, ông Serrano nói:

“Báo cáo này nêu chi tiết về sự tham gia của họ [Facebook] trong mạng lưới làm tiền bẩn này. Nó [báo cáo] sẽ là trung tâm của một vụ kiện mà chúng tôi sẽ đệ trình trong 24 giờ tới tại Tòa án Quận Columbia [thuộc hệ thống tòa án liên bang], nơi thụ lý đơn kiện của các bang Wisconsin, Pennsylvania, Michigan, Arizona và Georgia”.

Khi được Steve Bannon hỏi, rằng trọng tâm của vụ kiện về gian lận bầu cử xảy ra tại những tiểu bang chiến địa (Wisconsin, Pennsylvania, Michigan, Arizona và Georgia) mà Dự án Amistad sẽ đệ trình dựa trên báo cáo này là gì, ông Mark trả lời:

“Về cơ bản, đó là một hệ thống khiến hành vi gian lận này diễn ra ở mức độ lớn. Trước hết là [việc Facebook] tài trợ tiền bẩn.
Sau đó là sự thay đổi và bóp méo luật bầu cử của các thống đốc và thư ký bang cho tới ngày bầu cử và sau đó là gian lận như chúng ta đã thấy, diễn ra vào và sau ngày bầu cử [thể hiện] trong việc quản lý cuộc bầu cử và thậm chí là trong việc kiểm phiếu, nơi tỷ phú Mark Zuckerberg được phép vào phòng kiểm phiếu vì anh là nhà tài trợ”.

Vào chiều thứ Tư, Luật sư Phill Kline và Chuyên gia Công nghệ thông tin J.R. Carlson đã tổ chức một cuộc họp báo tại Arlington, Virginia để nói về những “đồng tiền bẩn” mà Zuckerberg đã sử dụng để đánh cắp cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

Trước đó, Maria Bartiromo, người dẫn chương trình “Buổi sáng với Phố Wall” của Fox Business, cho biết bà mới nhận được một nguồn tin tình báo tiết lộ rằng trên thực tế Tổng thống Trump đã thắng cuộc bầu cử năm 2020.

 Và sau đó, bà nói thêm rằng Tối cao Pháp viện phải thụ lý các vụ kiện gian lận bầu cử trên diện rộng để dừng các tiến trình của đội ngũ Biden.


Switch mode views: