Tài liệu cũ của Saigon Echo
từ 2008 - 2012
Play
 
Giám Đốc: Tiến Sĩ Trần An Bài
  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cảnh sát New York gia tăng tuần tra Central Park

Cong-Vien-central park


Công viên Central Park. (Hình minh họa: STAN HONDA/AFP/Getty Images)

 

NEW YORK, New York (NV) – Cảnh sát New York bắt đầu gia tăng các vụ tuần tra tại công viên Central Park ở New York, nơi xưa nay vẫn yên bình nhưng mới đây lại xảy ra một số tội phạm, trong đó có vụ mưu toan hãm hiếp một phụ nữ, đài FOX 5 đưa tin.

Khu vực công viên hay có tội phạm gia tăng là chỗ giao lộ East 107 Street và East Drive, nơi một người chạy bộ đã bị tấn công vào lúc 9 giờ rưỡi tối hôm Thứ Hai.

Theo cảnh sát viên Robert Boyce, một ông to con đã vật một phụ nữ ngã xuống đất và toan tính hãm hiếp, nhưng cô thoát được và bỏ chạy.

Một số phụ nữ nói với đài FOX 5 rằng, trước kia, họ thấy công viên vẫn an toàn, nhưng hồi gần đây bỗng xuất hiện các nhóm người tìm cách cướp điện thoại của người đi dạo công viên hoặc có khi còn tìm cách hãm hiếp đàn bà, con gái nữa.

Vào dịp cuối tuần có xảy ra hai vụ cướp điện thoại di động. Một vụ xảy ra vào khoảng 11 giờ rưỡi khuya hôm Thứ Sáu khi một nhóm thiếu niên xông tới đấm đá và giẫm đạp lên người một phụ nữ đang đi dạo rồi giật mất chiếc điện thoại di động và cái tablet của nạn nhân.

Vào đêm Chủ Nhật, cũng khoảng giờ đó, một người chạy xe đạp bị kẻ gian đánh ngã xuống đất rồi xông tới giật mất chiếc điện thoại của người này. (V.P.)

Switch mode views: