Tài liệu cũ của Saigon Echo
từ 2008 - 2012
Play
 
Giám Đốc: Tiến Sĩ Trần An Bài
  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

VIETCATHOLIC ĐÃ HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI

VIETCATHOLIC ĐÃ HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI

Xin kính gửi đến quý độc giả của Saigon Echo bản tin vui trích từ trang mạng VietCatholic:

Kính thưa qúy độc giả:

Trong mấy ngày qua, trang mạng VietCatholic bị kẻ gian xâm nhập phá hoại. Nguyên do là cơ quan truyền thông này đang phát động chiến dịch lấy chữ ký ủng hộ bản kiến nghị của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam trong việc yêu cầu tu sửa Hiến Pháp để phù hợp với các nguyên tắc tự do, dân chủ của thế giới văn minh loài người. Chiến dịch này hiện đang được đồng bào khắp nơi - trong cũng như ngoài nước, Công Giáo cũng như ngoài Công Giáo - ủng hộ nhiệt liệt. Chỉ trong vòng 2 tuần, hơn 20 nghìn người tự nguyện ký tên ủng hộ kiến nghị của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam

Do vậy, nhà cầm quyền Việt Nam rất sợ hãi, không muốn để người dân bày tỏ ý kiến đòi hỏi dân chủ nên đã phá hoại trang mạng này như tất cả các trang mạng khác có lập trường đòi hỏi dân chủ, phế bỏ điều 4 hiến pháp, đòi quyền sở hữu đất đai.

Sau 2 ngày bị đánh phá, các chuyên viên đã nỗ lực tái xây dựng trang mạng VietCatholic mà qúy vị thấy hiện nay. Tuy nhiên trang mạng chưa hoạt động được bình thường. Kính mong qúy độc giả thông cảm.

Chúng tôi long trọng tuyên bố Vietcatholic sẽ không bao giờ chịu khuất phục trước những trò bẩn thỉu của một chính quyền do đảng Cộng Sản chỉ đạo mà sẽ tiếp tục đấu tranh cho đến bao giờ dân tộc Việt Nam được hưởng những quyền căn bản làm người như trong tất cả các xã hội văn minh, dân chủ trên thế giới.

VietCatholic
Switch mode views: