Tài liệu cũ của Saigon Echo
từ 2008 - 2012
Play
 
Giám Đốc: Tiến Sĩ Trần An Bài
  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

HILLARY Ở ĐÂU TRONG ĐÊM BỊ THẤT CỬ?

Hillary- thatcu 3
Theo lối hành xử thông thường và lịch sử của hầu hết những ứng cử viên thủ tướng, tổng thống, dân biểu… là dù thắng hay thua, vẫn gặp những người ủng hộ, bỏ cả công sức, thời giờ, tài chánh ra giúp.

Bất cứ cuộc chạy đua nào, cũng phải có kết quả và nhứt là sinh hoạt chính trị: Người thắng ăn mừng và tuyên bố với mọi người, kẻ thua cũng xuất hiện, có vài lời cám ơn, hứa hẹn, thông cảm.

Tuy nhiên, bà Hillary đã không xuất hiện tại trung tâm David Jacob Centre ở New York vào đêm 8-11-2016, là thái độ mất lịch sự và không biết điều nầy ngay cái đêm định mệnh và lịch sử của Hoa Kỳ, cả thế giới trông chờ bà xuất hiện, đầu tiên là đã khiến cho hàng ngàn ủng hộ viên buồn, khóc và tự hỏi: giờ nầy lãnh tụ kính yêu Hillary ở đâu?

Sự vắng mặt của bà Hillary được hiểu là sự khinh thường những người ủng hộ, được làm vua, thua trốn mất, không thể là một vị tổng thống có trách nhiệm, bản lãnh, nên sau cuộc bầu cử, dân Mỹ đã không bỏ phiếu bầu cho bà, cũng là lý do chánh đáng.

Vào giờ chót, ông John Podesta là giám đốc chiến dịch vận động của bà Hillary đành miễn cưỡng xuất hiện, có vài lời và sau đó những người ủng hộ bà Hillary giải tán, có nhiều người khóc.
Sự vắng mặt của bà Hillary có vẻ bí mật và chung quanh là những tin đồn là bà buồn quá, ở nhà khóc hay là bà có một chương trình nói chuyện nào đó.

Phần ông Donald Trump, trước khi xuất hiện ăn mừng, ông nhận được cú điện thoại của bà Hillary chúc mừng và đồng thời chấp nhận thua cuộc.
Ngày hôm sau ông Bill mới gọi điện thoại chúc mừng.
Tuy nhiên, một người phụ trách phát thanh của Todd Kincannon từ show" the Kincannon" đã nói với CNN là ông ta đã ở cả đêm với bà Hillary trong đêm thất cử.

Người nầy tiết lộ là bà Hillary uống thật nhiều rượu, say mèm và đập phá, bạo động trong nhà.
Trong lúc say, bà đổ thừa thất bại cho Robby Mook và John Podesta, chớ không nhìn nhận là do mình có nhiều tay tiếng và quá trình bậy bạ của ông Bill cũng đóng góp vào sự thất bại cuối cùng trong cuộc đời làm chính trị cao nhứt thế giới.

Theo CNN cho biết là bà Hillary có những hành động ngoài kiểm soát và sau đó bác sĩ gia đình phải khuyên giải và dùng liều thuốc giảm chất men để bà không bạo động nữa.

Một số nhân viên an ninh đã trở thành mục tiêu" oanh kích và bắn hỏa tiễn tự do" của bà Hillary, họ hứng những món đồ đạc chung quanh do bà ném ra, thật là cảnh hổn loạn nằm sau bức màng bí mật, sau một phụ nữ thường lịch sự, ăn mặc bảnh bao, thượng lưu và bà thường có nụ cười ngạo mạn " tiếu lý tàng đao" ngay lúc bị quốc hội thẩm vấn, FBI điều tra và 3 cuộc tranh luận với Donald Trump.

Chuyện bà Hillary say mèm, phá phách được giữ bí mật và chủ nhiệm CNN dấu kín, nên không cho nhân viên vào nơi hiện trường, tuy nhiên bí mật cũng phơi bày.

Bà Hillary Clinton là phụ nữ có nhiều tham vọng quyền lực lẫn tiền bạc, nhưng tham thì thâm và nay bà bị thân bại danh liệt, từ nay bà không bao giờ ứng cử làm nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ, trái lại phải đối diện với những việc làm mà chính phủ mới của tổng thống Donald Trump quyết tâm mang lại trật tự, chống tham nhũng.

Theo vài nguồn tin hành lang cho biết là tổng thống Obama có thể ban lịnh ân xá bà, nhưng bà có bị ở tù ngày nào đâu mà ân xá?  

Switch mode views: