main billboard

- Em muốn nằm dưới cơ.

SỢ MA

Có đôi vợ chồng trẻ mới cưới nhau, người vợ vốn sợ ma. Đêm tân hôn, khi chồng đang say giấc bỗng bị vợ cấu cho một cái bèn thức dậy hỏi:

mh-so-ma-01

 

 

 

 




- Có chuyện gì vậy em?
- Em sợ ma…
- Thế thì em nằm vào trong đi.
Được một lúc sau vợ lại cấu một cái nữa. Bực mình vì đang ngủ bị làm phiền, anh chồng hỏi:
- Thế có chuyện gì nữa đây?
- Em vẫn sợ ma…
Anh chồng gắt:
- Nằm trong cũng sợ, nằm ngoài cũng sợ, thế giờ em muốn nằm ở đâu?
- Em muốn nằm dưới cơ.

CỨ TƯỞNG CÔ GÁI LÀ MA

Một anh lái taxi về khuya lúc 12h đêm bất chợt thấy một cô gái mặc áo trắng vẫy, tin là trên đời làm gì có ma quỷ, anh ta cho cô gái lên xe.
mh-so-ma-02

 

 

 

 


Cô gái lên ghế sau ngồi và lạnh lùng nói: Cho tôi về gần nghĩa trang thành phố. Hơi rờn rợn, anh tài cho xe lăn bánh. Đi được một quãng, vô tình nhìn sau gương chiếu hậu không thấy cô gái đâu, giật mình anh tài phanh dúi xe một cái quay lại nhìn. Cô gái vẫn ngồi nguyên đó nhìn anh với cặp mắt trừng trừng giận giữ và không nói câu nào.

Sau một lúc hoàn hồn, một chút đức tin nhỏ nhoi còn sót lại là làm gì có ma quỷ, anh tiếp tục cho xe lăn bánh với tốc độ cao hơn mong nhanh chóng chấm dứt hành trình. Rồi lại không nén được tò mò, anh lại liếc lên gương chiếu hậu, cô gái lại biến mất.

Hoảng loạn thật sự, anh phanh khựng chiếc xe lại và quay lại nhìn, cô gái với đôi mắt trừng trừng bốc lửa nhìn anh, mồm và mũi nhỏ ra những giọt máu tươi chết chóc. Vẫn chất giọng lạnh lùng pha chút gằn vì giận giữ, cô gái cất lời:

– Mày điên à, tao thù oán gì với mày mà 2 lần tao cúi xuống buộc dây giày, mày phanh dúi xe làm tao chảy máu mũi máu mồm thế này