Home Trang Nhà Thông Báo ĐHY Phạm Minh Mẫn không đến dự Đại Hội Lòng Thương Xót Chúa

ĐHY Phạm Minh Mẫn không đến dự Đại Hội Lòng Thương Xót Chúa
Thứ Sáu, 26 Tháng 3 Năm 2010 20:45

Liên quan đến chuyến thăm Long Beach của ĐHY Mẫn.

 

THÔNG BÁO

ĐHY Phạm Minh Mẫn sẽ KHÔNG dự Đại Hội Lòng Thương Xót Chúa

  Uỷ Ban Phản Kháng Sự Hiện Diện của Hồng Y Phạm Minh Mẫn trong Cộng Đồng Tị Nạn Cộng Sản hoan hỉ thông báo cùng Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại, Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí và tất cả Quý Vị đã trực tiếp hay gián tiếp vận động, tranh đấu để HY Mẫn không xuất hiện trong Công Đồng Tị Nạn Cộng Sản, cách riêng tại Đại Hội Lòng Chúa Thương Xót tại Long Beach ngày 11 tháng 4 năm 2010, tin vui sau dây:

  Một Thông Báo của Ban Tổ Chức Đại Hội Lòng Thương Xót Chúa tại Đại Học Long Beach, gồm có Radio Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, TV Ánh Sáng Tin Mừng, Hiệp Hội Thánh Luca Y Sĩ và Hội Tông Đồ Cầu Nguyện Magnificat, được đọc trong giờ phát thanh Radio Mẹ Hằng Cứu Giúp các ngày 22 và 23 tháng 3 năm 2010 và còn lưu lại trên Mạng Lưới Toàn Cầu cho thấy: HY. Phạm Minh Mẫn không còn là vị chủ tế Thánh Lễ Đại Trào (như đã đươc ghi trongThiệp mời) và được thay thế bởi GM, Solis A. Osca, GM phụ tá Tổng Giáo Phận Los Angeles và GM. Alexander đồng tế.

  Thông báo này của Ban Tổ Chức Đại Hội Lòng Thương Xót Chúa tại Đại Học Long Beach gián tiếp xác nhận sự hiện diện của HY Mẫn tại Đại Hội đã được huỷ bỏ.

Làm tại Westminster ngày 25 tháng 3 năm 2010

TM Uỷ Ban Phản Kháng
Trần Trọng An Sơn