Home Trang Nhà Thông Báo TẠI SAO BIỂU TÌNH CHỐNG ĐHY MẪN?

TẠI SAO BIỂU TÌNH CHỐNG ĐHY MẪN?
Chúa Nhật, 04 Tháng 4 Năm 2010 11:00

Thu thập ý kiến về việc biểu tình chống ĐHY Mẫn.

 

Kính thưa quý độc giả,

Biến cố đáng lưu ý trong những ngày sắp tới của Cộng Đồng người Việt hải ngoại có thể sẽ là việc Đức Hồng Y Phạm Minh Mẫn từ Saigon đến thăm Phụ Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế tại Long Beach, California, Hoa Kỳ.

Một số hội đoàn Nam Cali đang họp bàn để biểu tình chống đối cuộc thăm viếng này. Để rộng đường dư luận, Saigon Echo sẽ sưu tầm những tài liệu liên quan đến lập trường chính trị của ĐHY Phạm Minh Mẫn và những ý kiến của các độc giả đã có và sắp có về vấn đề này. Nếu các tài liệu đăng tải còn thiếu, xin quý vị bổ túc cho chúng tôi qua e-mail hoặc viết ngay vào phần tham luận của thông cáo này. Xin BẤM VÀO ĐÂY.

Các ý kiến của quý vị có thể được trình bày ngay trong phần tham luận ở cuối mỗi bài viết. Địa chỉ e-mail của quý vị bắt buộc phải có, nhưng chỉ tòa soạn biết, còn các độc giả sẽ không biết được.

Trong các bài viết của quý vị, chúng tôi đặc biệt lưu ý: 1. Xin tách rời quan điểm chính trị của ĐHY Mẫn ra khỏi giáo lý và tín lý của Đạo Công Giáo. 2. Xin tôn trọng chức phẩm của một vị lãnh đạo Công giáo.

Trân trọng,
Saigon Echo

E-mail: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it