Home Giải Trí Truyện Lạ Những Đôi Mắt Kỳ Lạ

Những Đôi Mắt Kỳ Lạ PDF Print E-mail
Tác Giả: Thu PhươngTổng hợp   
Thứ Ba, 29 Tháng 12 Năm 2009 19:35

Họ được Chúa trời ban tặng cho một đôi mắt kỳ lạ, có khả năng làm được những điều phi thường mà người thường không có.

Cô gái có đôi mắt X quang

Laura Castro, 14 tuổi sống tại Miami bang Florida, Mỹ, một thiếu niên xinh đẹp đã khiến các chuyên gia không thể giải thích được khi đôi mắt của cô chỉ là một màu trắng kỳ lạ, hơn nữa, đôi mắt ấy có thể nhìn xuyên qua đá rắn, kim loại hay nhìn thấy con tim trong cơ thể mình đang hoạt động như thế nào. Laura được sinh ra và lớn lên như bao cô bé bình thường khác nhưng riêng đôi mắt thì trở lên hoàn toàn trắng vào năm cô 10 tuổi. Các bác sĩ mắt và các chuyên gia khác đã có nhiều nghiên cứu về đôi mắt trắng của cô bé, nhưng không ai có thể giải thích được điều gì gây ra tình trạng hiếm hoi như của cô bé.
 

 Người có đôi mắt thò thụt

Claudio Pinto có thể tự đẩy đôi mắt của mình thò ra tới 4cm. Hiện anh đang luyện tập để được ghi vào kỷ lục Guinness. Pinto đã trải qua nhiều cuộc khám nghiệm, tất cả các bác sĩ đều ngạc nhiên và khẳng định đây là trường hợp duy nhất có đôi mắt như anh. Còn Pinto thì lại tự hào và cho đó là quà tặng của Chúa bởi với đôi mắt kỳ dị này, anh có thể kiếm tiền một cách dễ dàng.
 

 

 

 

 


Chàng trai nhìn bằng âm thanh

Ben Underwoodtaught là một người khiếm thị. Cả hai mắt của anh bị khoét đi sau một ca phẫu thuật ung thư khi anh mới chỉ 3 tuổi. Nhưng anh vẫn có thể chơi bóng rổ, đi xe đạp và sống cuộc sống bình thường như bao người mắt sáng khác. Anh tự tìm cách xác định vị trí cho bản thân. Không cần bất cứ chú chó dẫn đường nào, anh cũng không cần dùng tay mò mẫm, anh xác định vị trí bằng âm thanh. Ben cảm nhận những tiếng lách cách ngắn ngủi phát ra từ các đồ vật. Thật kỳ diệu! Đôi tai anh có thể cảm nhận được các loại âm thanh, giúp anh phân biệt các đồ vật. Anh là người duy nhất trên thế giới có thể nhìn bằng... âm thanh giống như hệ thống định vị dưới nước bằng sóng âm hoặc một chú cá heo.
 


Viết thư pháp bằng mắt

Anh Ru Anting, 56 tuổi, người Trung Quốc, có một khả năng kỳ lạ. Anh có thể viết chữ rất đẹp từ nước mắt của mình. Anh hít nước vào mũi, đưa qua tuyến lệ rồi viết lên giấy. Anh khám phá ra khả năng đặc biệt của mình từ khi còn là một cậu bé. Anh bơi trên sông, uống nước vào và phát hiện ra là có thể đưa nước vừa uống ra đôi mắt của mình. Nhưng cho đến tận năm 1990, khi Ru mất việc, anh mới bắt đầu vận dụng đến tài lẻ của mình. Sau ba năm miệt mài tập luyện, Anting khoe mắt ông có khả năng bắn tia nước trúng mục tiêu xa đến 3m.
 


Người đẹp có hai màu mắt

Kate Bosworth là một nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng. Kate được các đạo diễn để ý bởi đôi mắt đặc biệt của cô. Ngay từ khi sinh ra, đôi mắt của Kate đã có hai màu khác nhau,* một bên màu xanh và một bên màu hạt dẻ.
 


Cậu bé có đôi mắt của mèo

Bác sĩ tại một bệnh viện ở Dahua, phía nam Trung Quốc đã bất ngờ khi tiếpcậu bé Nong Youhui có khả năng đọc chữ trong đêm tối, với đôi mắt sáng xanh dị thường, giống như mắt mèo. Các bác sĩ tin rằng cậu bé bị một tình trạng bẩm sinh hiếm gặp có tên gọi bạch bì - khiến cho mắt có rất ít sắc tố bảo vệ và trở nên nhạy cảm với ánh sáng.