Món ăn 9-9-2011
Thứ Sáu, 09 Tháng 9 Năm 2011 07:24

Tâm tình với độc giả.

              TÂM TÌNH VỚI ĐỘC GIẢ

Kính thưa Quý Vị,
Saigon Echo chính thức hoạt động từ ngày 27-8-2009. Từ số độc giả vào thăm ngày đầu tiên là 300, cho tới nay là gần 10.000 người, chúng tôi coi đây là một phần thưởng đầy khích lệ. Chủ trương của Saigon Echo là hàng ngày gửi đến Quý Vị những tin tức quan trọng và những bài khảo luận có giá trị. Đường lối của chúng tôi là không chỉ trích, đánh phá người Việt Quốc Gia. Chúng ta chỉ có một kẻ thù duy nhất là Đảng Cộng Sản VN, cần phải tiêu diệt, vì Tự Do, Dân Chủ và Hạnh Phúc của đồng bào Việt Nam quốc nội.
Trong mấy ngày qua, Saigon Echo bị đánh phá. Dĩ nhiên, việc này đã gây phiền hà cho chúng tôi và cả Quý Vị. Sự phiền nhiễu này không phải là lần đầu tiên đến với chúng tôi, nhưng đã xảy ra nhiều lần. Và Saigon Echo cũng không phải là trang mạng duy nhất bị đánh phá, mà nhiều đồng nghiệp của chúng tôi cũng bị như vậy.
Chúng tôi ước mong Quý Vị hiểu rằng con đường của người Việt Quốc Gia luôn luôn là Con Đường Chính Nghĩa, Con Đường Vương Đạo. Chúng ta sẽ sống và sống hùng, sống mạnh với Con Đường này. Kẻ thù của chúng ta chọn con đường tà đạo: du kích, đánh lén, ném đá dấu tay... Hèn hạ! Chúng sẽ chết trên  đường tà đạo này.
Kính thư,
Tiến Sĩ TRẦN AN BÀI
Giám Đốc SAIGON ECHO