Home Tin Tức Thời Sự Hỏa thiêu thi thể du khách Mỹ chết bí ẩn tại Nha Trang

Hỏa thiêu thi thể du khách Mỹ chết bí ẩn tại Nha Trang PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Thứ Hai, 06 Tháng 8 Năm 2012 11:39

Việc giám định pháp y thi thể của cô Kathy Huỳnh cho đến nay vẫn chưa được thực hiện.

NHA TRANG (NV) - Mặc dù chưa công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nữ du khách người ngoại quốc tại thành phố Nha Trang, chiều ngày 4 tháng 8, chính quyền tỉnh Khánh Hòa đã bàn giao thi thể của du khách Mỹ để gia đình nạn nhân lo hỏa táng.

 

Nha Trang hữu tình, nơi hai nữ du khách chọn cái chết đột ngột và đầy bí ẩn. (Hình: Internet)

 

Báo Tuổi Trẻ cho biết, đại diện gia đình của nữ du khách Mỹ Karin Joy Bowerman, 27 tuổi, đã bay từ tiểu bang Illinois, Hoa Kỳ, đến Nha Trang để nhận xác của cô. Thi thể của Karin Joy Bowerman được đưa vào Sài Gòn hỏa thiêu. Từ đây, tro cốt của Karin Joy Bowerman được đưa thẳng về Mỹ.

Cũng trong ngày 4 tháng 8, đại diện gia đình của nữ du khách quốc tịch Canada chết bí ẩn hai ngày trước cũng đã có mặt tại thành phố Nha Trang. Ðây là một người Canada gốc Việt, tên Kathy Huỳnh, 26 tuổi.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, việc giám định pháp y thi thể của cô Kathy Huỳnh cho đến nay vẫn chưa được thực hiện.

Cả hai cô Karin Joy Bowerman và Karin Huỳnh đến thành phố Nha Trang du lịch vài ngày trước đó, trú ngụ tại một phòng khách sạn ở đường Nguyễn Thiện Thuật.

Cả hai đều đã được tìm thấy bất tỉnh nhân sự tại phòng khách sạn và lần lượt qua đời một cách bí ẩn sau vài tiếng đồng hồ được cấp cứu không thành công tại bệnh viện.

Cho đến nay, nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nữ du khách này vẫn chưa được tiết lộ.