Home Tin Tức Thời Sự Áo đặc biệt, càng thân thiết thì càng trong suốt !

Áo đặc biệt, càng thân thiết thì càng trong suốt ! PDF Print E-mail
Tác Giả: V.Giang   
Thứ Hai, 02 Tháng 7 Năm 2012 12:40

Chiếc áo có thể đổi màu tùy theo nhịp tim đập của người mặc

WASHINGTON (Washington Post) - Các phụ nữ ngần ngại khi muốn bày tỏ tình cảm của mình nay đã có một chiếc áo sẵn sàng nói thay cho mình.

 

Chiếc áo “Intimacy” trưng bày tại hội nghị đồ họa máy tính SIGGRAPH Asia tại Hong Kong năm 2011. Áo này đổi màu tùy theo nhịp tim đập và nếu thân thiết lắm sẽ trở nên trong suốt. (Hình: Aaron Tam/AFP/Getty Images)

 

Các nhà vẽ kiểu thuộc công ty thời trang Studio Roosegaarde ở Hòa Lan vừa chế ra một số kiểu áo có thể cảm ứng với người mặc, hay với những người ở gần quanh cô ta.

Một chiếc áo có thể đổi màu tùy theo nhịp tim đập của người mặc, và táo bạo hơn nữa - có thể trở nên mỏng hơn, nhìn xuyên suốt hơn, dựa trên hoàn cảnh thân mật tới đâu.

Chiếc áo có tên “Intimacy 2.0” được làm bằng vật liệu đặc biệt trở nên trong suốt hơn khi có điện chạy qua.

Các nhà vẽ kiểu nói rằng mức độ thân mật khi liên hệ “sẽ quyết định mức độ trong suốt của y phục.” Do đó, nếu chàng làm cho nàng rung động thì tim nàng sẽ đập nhanh hơn và cho thấy nhiều khoảng da thịt hơn. Ngược lại, một cuộc nói chuyện nhàm chán sẽ khiến chiếc áo “kín như bưng.”

Các nhà phân tích thời trang nói rằng chiếc áo này tuy lạ nhưng chỉ thích hợp đối với những người cố ý muốn cho sự thể xảy ra - khi chiếc áo phơi bày cảm tình của người mặc, cùng với tất cả mọi thứ khác.