Home Tin Tức Thời Sự Quốc Huy Hoa Kỳ in trên vé ca nhạc ở Cà Mau

Quốc Huy Hoa Kỳ in trên vé ca nhạc ở Cà Mau PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Thứ Bảy, 09 Tháng 6 Năm 2012 11:11

Hình phông mờ trên vé là Quốc huy Hoa Kỳ với hình chim ó và quốc kỳ Hoa Kỳ

CÀ MAU (NV) - Chuyện khó tin nhưng có thật: quốc Huy Hoa Kỳ xuất hiện đường hoàng trên hàng trăm vé xem ca nhạc được tung ra bán với giá 100,000 đồng, tương đương 5 đôla mới đây tại tỉnh Cà Mau.

 

Hình chụp lại vé xem ca nhạc có hình Quốc huy Hoa Kỳ. (Hình: báo Người Lao Ðộng)

 

Báo Người Lao Ðộng cho biết, hàng trăm vé vào cửa xem ca nhạc tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Cà Mau vào đêm 1 tháng 7 sắp tới đã được tung ra bán hôm 6 tháng 6.

 Ðơn vị phát hành vé ca nhạc này là Ban An Toàn Giao Thông thuộc Sở Giao Thông-Vận Tải tỉnh Cà Mau.

Ông giám đốc Sở Giao Thông-Vận Tải Cà Mau, Huỳnh Quốc Việt, còn ký văn bản chính thức mời mọc các đơn vị mua vé để ủng hộ.

Có người vô tình ngắm nghía tấm vé ca nhạc mới khám phá ra hình phông mờ trên vé là Quốc huy Hoa Kỳ với hình chim ó và quốc kỳ Hoa Kỳ.

Bị “khều” vì sự kiện này, ông Dương Huỳnh Khải, giám đốc Sở Văn Hóa-Thông Tin tỉnh Cà Mau cho rằng họ chỉ chịu trách nhiệm về nội dung buổi ca nhạc chứ không dính tới nội dung vé vào xem.

 Còn Ban An Toàn Giao Thông thuộc Sở Giao Thông-Vận Tải tỉnh Cà Mau thì đổ trách nhiệm cho đơn vị in vé là đoàn kịch III của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Báo Người Lao Ðộng cũng cho hay, chính quyền tỉnh Cà Mau đã chỉ thị Sở Văn Hóa Thông Tin phải “kiểm tra, xử lý và báo cáo kết quả cho biết trước ngày 13 tháng 6 tới vì việc sử dụng Quốc huy Hoa Kỳ trên giấy mời là không phù hợp.”

Chủ tịch tỉnh Cà Mau cũng buộc người đứng đầu sở Văn Hóa-Thông Tin tỉnh phải “xử lý đoàn kịch III đúng quy định hiện hành.”

Cũng vì sự sơ suất không biết vô tình hay cố ý, đoàn kịch III đã bị chính quyền “xem xét” hành vi ép các cơ quan, đoàn thể và công ty tỉnh Cà Mau phải mua vé ủng hộ chương trình văn nghệ nói trên. (PL)