Home Tin Tức Thời Sự Mở tiết kiệm $1 triệu, được tặng 1 xe Mercedes-Benz

Mở tiết kiệm $1 triệu, được tặng 1 xe Mercedes-Benz PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Thứ Bảy, 05 Tháng 5 Năm 2012 15:02

 Phải ký thác $1 triệu để đi theo chương trình CD trong thời gian 5 năm

 

 FLORIDA (MSN.com) -Các thân chủ mở trương mục ngân hàng thường quen với phần thưởng gồm ba con số. Lần này có một ngân hàng ở Florida hứa tặng một chiếc xe trị giá $60,000 - nếu quí vị nào chịu bỏ ra $1 triệu để ký thác, theo MSN.com.

 

Ngân hàng C1 Bank ở Florida hứa tặng một xe Mercedes trị giá $60,000 cho khách hàng nào đem ký thác $1 triệu vào chương trình CD trong thời hạn 5 năm. (Hình: mercedes-amg.com)

C1 Bank, một ngân hàng cộng đồng ở Florida có tài sản $827 triệu, hứa với khách hàng rằng họ có quyền được chọn một trong bốn chiếc xe Mercedes mới toanh đem về chạy chơi, đổi lấy họ phải ký thác $1 triệu để đi theo chương trình CD trong thời gian 5 năm.

Giám Ðốc Ðiều Hành Trevor Burgess nói: “Chúng tôi nhận được nhiều thắc mắc nhưng chưa có ai tham gia cả, dù sao chương trình cũng chỉ mới đưa ra được có hai ngày.”

Dennis Moroney, một giám đốc chuyên về khảo cứu thuộc công ty tư vấn Tower Group, nhận xét: “Người nào có $1 triệu đem để qua một bên không đụng tới trong 5 năm, ắt hẳn họ đã tậu một hai chiếc Mercedes từ khuya rồi.”

Tuy nhiên ông giám đốc Burgess lại giải thích: “Ðúng ra tặng thưởng của ngân hàng C1 chưa đúng hẳn là tặng thưởng, mà là một hình thức trả trước tiền lời 1.2%. Người khách hàng nhận chiếc xe trị giá $61,294.04 (gồm cả thuế, chi phí giao xe và tiền đăng bộ), thay vì tiền lời trong 5 năm trị giá $60,000.”

Việc ngân hàng quảng cáo tặng quà hậu hĩ không lạ gì bao nhiêu. Năm ngoái Chase hứa tặng khách hàng của mình ở New York, ai ký thác $100,000 thì được tặng hai vé miễn phí ngồi hàng đầu, đi coi thi đấu thể thao, trình diễn âm nhạc hay nghe hòa nhạc. Trị giá vé tặng tổng cộng khoảng $1,000, tức tương đương mức 2%. (TP)