Home Tin Tức Thời Sự Tinh đến giờ này : 10:07 AM ngày 2/12/2012 đã có được :27,467 phiếu ký

Tinh đến giờ này : 10:07 AM ngày 2/12/2012 đã có được :27,467 phiếu ký PDF Print E-mail
Tác Giả: Nguyễn Dương   
Chúa Nhật, 12 Tháng 2 Năm 2012 20:13

 Hy vọng cộng đồng Việt Nam sẽ tạo ra kỷ lục mới của nước Mỹ khi thu thập chữ ký trên con số 42,500

 Cali Today News – Sau khi đưa bản tin “Chiến dịch vận động 100 ngàn chữ ký, kêu gọi TT Obama can thiệp nhân quyền cho VN đang diễn ra thành công tốt đẹp” thì rất đông độc giả Cali Today quan tâm về vấn đề này, và nhiều độc giả yêu cầu chúng tôi cập nhật liên tục tình hình này.

Tin tức vừa ghi nhận là vào chiều nay, thứ bảy, sau gần 4 ngày kêu gọi, đã có trên 25 ngàn người đã ký tên ủng hộ chiến dịch vận động tổng thống Mỹ và chính giới Mỹ gây sức ép về nhân quyền cho Việt Nam.

Tin tức chúng tôi mới ghi nhận là hiện nay cuộc vận động nhắm đến con số trên 42,500 chữ ký trong vài ngày tới, và nếu làm được điều này, cộng đồng Việt Nam sẽ phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đây của nước Mỹ, vì theo nhạc sĩ Nam Lộc, “trong lịch sử của nước Mỹ có vô số chiến dịch Petition, thế nhưng chưa có chiến dịch nào có số chữ ký trên 42,500 và chúng ta có thể vượt qua con số này, và sẽ trở thành kỹ lục của nước Mỹ”.

Cũng theo nhạc sĩ Nam Lộc, để nhanh chóng đạt được kỷ lục này, nhất là kỷ lục vận động nhân quyền cho Việt Nam, các phụ huynh cần có sự góp tay của các cháu trẻ.

Phụ huynh có thể nói cho con cháu biết ý nghĩa của cuộc vận động nhân quyền cho Việt Nam và nhờ các cháu tiếp tay qua khả năng tin học của các cháu, như đưa cuộc vận động này lên Facebook, hay Twitter, hay các mạng xã hội khác.

Theo Nam Lộc, thời đại này là thời đại của các mạng lưới xã hội, và tuổi trẻ rất giỏi trong lãnh vực này. Các cháu sẽ cùng giúp chúng ta cải thiện nhân quyền và dân chủ cho Việt Nam.

Cuộc Cách Mạng Mùa Xuân Á Rập cũng nhờ giới trẻ và mạng lưới xã hội mà đạt đến thành công. Chúng ta cần tận dụng kỹ thuật thông tin hiện đại và cần có giới trẻ góp phần thay đổi Việt Nam.

Cali Today sẽ tiếp tục cập nhật tình hình vận động chữ ký này.