Home Tin Tức Thời Sự Thâm cung bí sử của chủ tich cs Bắc Hàn Kim Jong Il.

Thâm cung bí sử của chủ tich cs Bắc Hàn Kim Jong Il. PDF Print E-mail
Tác Giả: Trúc Giang   
Thứ Năm, 12 Tháng 1 Năm 2012 08:27


Kim Chánh Nhật tin tưởng rằng việc làm tình với các thiếu nữ trẻ sẽ làm gia tăng sức sống.


Lữ đoàn phục vụ Kim Jong Il niềm vui với 2,000 mỹ nữ


Nhóm Tiếng Nói Phụ Nữ Quốc Tế (A Woman’s Voice International) cáo buộc nhà nước BH tuyển chọn những gái đẹp tuổi từ 14 đến 25 để đưa vào Lữ đoàn phục vụ niềm vui gọi là Kippumjo, mà thực chất là phục vụ tình dục cho lãnh tụ Kim Jong-il và các lãnh đạo cao cấp BH. Cũng có nhiều trường hợp phụ vụ cho các quan khách đặc biệt từ Trung Cộng sang. Đến 25 tuổi, các cô gái nầy được gả cho những cận vệ của các lãnh đạo.
Kippumjo được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như Pleasure Brigade, Joy Brigade, hoặc Joy Division.
Lữ đoàn hộ lý phục vụ niềm vui chia làm 3 nhóm:
- Nhóm phục vụ tình dục (Satisfaction Team which provides sex)
- Nhóm phục vụ đấm bóp (Massages Team)
- Nhóm vũ thoát y (Striptease)


Kim Chánh Nhật tin tưởng rằng việc làm tình với các thiếu nữ trẻ sẽ làm gia tăng sức sống.
Người ta không biết chính xác Kim Chánh Nhật quan hệ với bao nhiêu đàn bà, chỉ ước chừng có 6 đứa con với 4 người đàn bà, còn việc gian dâm lẻ tẻ thì không kể.
Vợ chính thức chỉ sanh một đứa con gái tên là Kim Sul-song rồi sau đó ly dị.
Con trai trưởng Kim Jong Nam với người đàn bà tài tử điện ảnh tên Sung Hea Rim, bị ép phải bỏ chồng là một khoa học gia để về sống với Lãnh tụ kính yêu suốt 20 năm mà không được xem là vợ. Về sau, thừa lúc đi Nga, bà bỏ trốn và sống lưu vong ở đó cho đến chết năm 2002.
Vương triều của họ Kim có một căn cứ bí mật chìm dưới lòng đất, để khi có chiến tranh thì dời bộ chỉ huy xuống đó để tránh bom nguyên tử. Ở đó có hồ bơi rộng 50 m, có sân tennis và một lữ đoàn gồm 2,000 giai nhân tuyệt sắc để phục vụ niềm vui cho lãnh tụ.


Ngày thứ năm 28-1-2010, lần đầu tiên cô Mi Hyang chính thức kể lại đoàn nữ hộ lý ở trong tư dinh của Vị Cha Già Dâm Tặc, sau khi cô vượt biên sang Nam Hàn.
Câu chuyện của cô Mi Hyang được giới truyền thông đánh giá là đáng tin cậy.
Cảm tưởng ban đầu của cô Hyang đối với lãnh tụ , Ông ấy chẳng khác gì bất cứ người hàng xóm nào của tôi, mặt ông đầy những vết đốm nâu và răng thì vàng khè… Tất cả những cảm tưởng của tôi về vị lãnh tụ vĩ đại đã sụp đổ.
Ông Joo Sung-ha, một người tỵ nạn ở Seoul, đến phỏng vấn cô Hyang và đã phổ biến câu chuyện của cô trên blog của ông, vốn được nhiều người theo dõi.
Nhật báo điện tử The National viết Lữ đoàn văn nghệ hay lữ đoàn giúp vui gồm 2,000 cô gái xinh đẹp, được tuyển chọn cẩn thận, có nhiệm vụ chiêu đãi vừa trong lãnh vực giải trí, vừa là dịch vụ tình dục, không chỉ riêng cho cá nhân Kim Chánh Nhật, mà còn cho các lãnh đạo chóp bu khác của Bắc Hàn.
Rất tình cảm trong cơn say xỉn
Vị Cha Già Dân Tộc Kim Jong-il thường trở nên đa cảm trong những cơn say xỉn và có nhiều khi tình cảm dạt dào nổi loạn không can nổi. Lãnh tụ bắt đầu khóc thút thít, sau đó nức nở, rồi gào thét lớn tiếng. Ông ta có một đam mê sâu đậm, là thích ăn bộ phận sinh dục của cá mập.
Lữ đoàn nữ binh được dành riêng một hồ bơi dài 50m, rộng 30m ngay dưới tư dinh của lãnh tụ. Kim Chánh Nhật có thể nổi tam bành với các nhân viên thuộc hạ, nhưng thường rất dịu dàng, thân thiện với những cô giúp vui. (Chỉ vì muốn cuộc vui được trọn vẹn).


Trốn thoát sau 2 năm
Mi Hyang khi đúng 15 tuổi thì có 2 người trung niên của Bộ Chính Trị đến trường nữ trung học của cô, chiêu mộ những cô giúp vui cho lãnh tụ.
Cô Hyang kể lại Hai người nầy đứng quan sát như thôi miên vào đám con gái chúng tôi. Rồi thì, những cô diện mạo xinh xắn được đưa qua phòng kế bên để tuyển lựa cẩn thận, chỉ lấy vài người thôi, trong số đó có tôi. Sau đó, họ ghi lại chi tiết từng người về lý lịch, về điểm học. Họ còn trắng trợn hỏi tôi, là đã có ăn nằm với một người con trai nào chưa. Tôi rất xấu hổ khi bị hỏi như thế.

Do lý lịch tự khai của Hyang, mà gia đình cô bị tố cáo là phản quốc, bị tống vào ngục chờ ngày hành quyết. Tuy nhiên, chủ tịch Kim Chánh Nhật đã trực tiếp ra lịnh che chở cho Mi Hyang. Cô không hiểu nguyên nhân, nhưng cô quả quyết rằng Vị Cha Già Dân Tộc chưa bao giờ ra lịnh cho cô phục vụ cách mạng qua công tác thỏa mãn tình dục cho lãnh tụ. (Có lẻ Vị cha già dâm tặc nầy lo ngại cô sẽ trả thù trong khi ông đang phê, lửng lơ trên đỉnh Vu Sơn.)
Mặc dù Hyang tỵ nạn ở Nam Hàn, nhưng cô vẫn còn lo sợ vì nguy hiểm tánh mạng. Chính quyền Nam Hàn cũng đã cảnh giác ông Joo Sung-ha khi ông cho phổ biến câu chuyện động trời của vị Lãnh tụ kính yêu ở Bắc Hàn.
Những trận đói ở Bắc HànNạn đói ở Bắc Hàn làm chết khoảng 840,000 người trong thập niên 1990, nhưng BH vẫn tiếp tục chương trình sản xuất vũ khí hạt nhân nhiều tốn kém, dẫn tới giảm sút cứu trợ của quốc tế. Nhà nước tập trung hàng triệu người thành phố về giúp đở người nông thôn.
Theo tổ chức Ân Xá Quốc Tế, thì người dân ở Cường Thịnh Đại Quốc nầy phải ăn độn cỏ dại, vỏ và rể cây, để sống qua ngày. Tuy vậy, BH vẫn tự xếp mình vào hạng thứ hai trong danh sách các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.
Hảng ABC News của Úc cho biết nhiều trẻ em sống lang thang, mồ côi cha mẹ hoặc cha mẹ bị tống vào các trại cải tạo
Hiện nay, đói lan tới quân đội, là lực lượng ưu tiên về lương thực. Một binh sĩ cho phóng viên Úc biết, Mọi người đang rất yếu. Trong đơn vị của tôi, 100 đồng chí, thì một nửa bị suy dinh dưỡng. Trong khi đó, những người dân đang đói, phải khẩn trương lao động, để hoàn tất đường rầy xe lửa cho đồng chí Kim Jong-un là Người kế nhiệm vĩ đại.
Đói trong năm 2011Ngày 22-4-2011, đại sứ Bắc Hàn kêu gọi các nước viện trợ. Năm cơ quan: Christian Friends of Korea, Global Resource Services, Mercy Corps, Samaritan’s Purse và World Vision được mời đến BH để quan sát đánh giá việc cứu trợ.
Ngày 24-3-2011, Chương Trình Lương Thực LHQ (WFP) đưa báo cáo cho biết, một phần tư (¼) dân số BH, 6 triệu người, đang đối mặt với nạn đói và xin cứu trợ quốc tế khẩn cấp.
Hảng AP dẫn nguồn tin WFP cảnh báo, BH thiếu hụt lương thực trầm trọng, trong đó, người già, trẻ em và phụ nữ chịu tác hại. Cả nước cần 867,000 tấn lương thực.
30% trẻ em dưới 5 tuổi bị còi cọc vì thiếu dinh dưỡng. 25% thai phụ và bà mẹ cho con bú đang thiếu ăn.
Quỹ Nhi Đồng LHQ (UNICEF) cho biết, cần 20.6 triệu USD nhưng chỉ mới nhận được 4.6 triệu.
Ngày 24-3-2011, Hoa Kỳ cho biết sẽ xét lại việc cứu trợ cho BH. Nam Hàn cũng đang xét lại công tác cứu trợ đã bị ngừng lại khi bị BH pháo kích vào hòn đảo Yeonpyeong ngày 23-11-2010, làm chết 4 và 18 bị thương.

Người Bắc Hàn đào tỵ
Dưới chế độ độc tài, hà khắc và tàn bạo của gia đình họ Kim, người BH tìm mọi cách đào thoát xin tỵ nạn ở nhiều quốc gia như Trung Cộng, Nam Hàn, Mông Cổ, Nga, Thái Lan, Philippines…
Trung Cộng: 30,000 đa số là phụ nữ do tổ chức buôn người thực hiện.
Năm 1989: 607 người
Từ năm 1990 đến 1999: 487
Từ năm 2000 đến 2009: 16,916
Đã có 4 phi công, cấp bậc từ trung úy đến đại tá lái 4 chiến đấu cơ MiG-15, MiG-17 và MiG-19 bay qua Nam Hàn xin tỵ nạn chính trị.
Tổng cộng: 18,916.


Người kế nhiệm vĩ đại Kim Jong-un Kim Chánh Vân (Kim Jong-un) sinh ngày 1-1- 1984.
Được phong đại tướng năm 27 tuổi, người dân Bắc Hàn gọi là Người kế nhiệm vĩ đại, và xem như Vị cha non dân tộc. Hiện có 10 triệu bức chân dung của cậu đại tướng tài ba, sẵn sàng tung ra treo khắp nơi ngoài đường phố cùng với những tấm ảnh của ông nội (Kim Il-sung) và cha (Kim Jong-il) là 2 vị cha già dân tộc.
Kim Jong-un chính thức lãnh đạo đất nước. Truyền thông nhà nước BH gọi đại tướng Kim Jong-un là Lãnh đạo nổi bật và kêu gọi Chúng ta nên đoàn kết chung quanh đồng chí Kim Jong-un vĩ đại và tuân theo sự lãnh đạo một cách trung thành.
Tờ Rodong Sinmun kêu gọi Quân đội nâng cao khả năng phòng vệ để nghiền nát một cách không khoan dung, bất cứ sự khiêu khích nào của kẻ thù. Các đại sứ ở Bình Nhưỡng nhận được bức điện mang lời chào của lãnh đạo mới Kim Jong-un.
Đại tướng ra quân đầu tiên.
Đại tướng Kim Jong-un ban hành quân lịnh đầu tiên mang số 1, ra lịnh cho tất cả các đơn vị quân đội tạm dừng công tác tập luyện và trở về căn cứ.
Ngày 22-12-2011, một Ban Lãnh Đạo Lâm Thời, gồm những viên chức cao cấp trong đảng Lao Động, sẽ cầm quyền xử lý những vấn đề trong nước cho tới khi đại tướng Kim Jong-un tiếp quản toàn bộ quyền lực.
Hảng Reuters dẫn một nguồn tin cho rằng, Kim Jong-un có thể sẽ phải chia quyền lực cho người Dượng là Jang Thaek, 65 tuổi. Nguồn tin cũng cho rằng việc bắn thử 2 hoả tiễn ngày Kim cha chết là để cảnh cáo Hoa Kỳ không nên có hành động chống lại Bắc Hàn.
Sinh nhật của Vị Cha Non Dân Tộc nầy đã trở thành ngày Quốc lễ, chính thức vào ngày 1 tháng 1 mỗi năm.
Thanh niên Bắc Hàn cuồng nhiệt tôn sùng cậu đại tướng nầy, đã xếp hàng dài bên ngoài các tiệm hớt tóc để được có kiểu tóc giống như nhà lãnh đạo trẻ tuổi của họ.
Truyền thông Nam Hàn tiết lộ, Kim Jong-un đã được giải phẩu nhiều lần, làm cho khuôn mặt càng giống ông nội Kim Nhật Thành, mang danh hiệu Chủ tịch vĩnh viễn của Bắc Hàn. Kim Jong-un cũng được biết là đang mắc bịnh tiểu đường.

Báo Việt Nam nâng bi Kim Jong-un.Hôm thứ sáu 23-12-2011, tờ Tiền Phong phổ biến một bài nâng bi cậu Đại tướng, vị cha non dân tộc Bắc Hàn như sau:
Ba tuổi biết bắn súng. 8 tuổi biết lái xe. 9 tuổi bắn trúng mục tiêu di động.
Năm chưa đầy 8 tuổi, Đại tướng Kim lái chiếc xe chở hàng cở lớn, vượt qua đoạn đường khúc khủyu với vận tốc 120kmh, và tới đích an toàn. Về thể thao, không có môn nào mà Kim Jong-un không giỏi, nhất là môn bóng rổ, chỉ ngay từ 10 tuổi, ông Kim đã khiến cho nhiều vận động viên chuyên nghiệp phải ngã mủ kính phục.
Con nít 3 tuổi mà dạy cho cách bắn súng giết người, cho thấy cái bản chất hung bạo, tàn ác của nhà họ kim chi vĩ đại nầy. 8 tuổi biết lái xe không có gì lạ, vừa qua, ở Mỹ, người cha để cho con gaái 9 tuổi lái xe, đã bị ra toà. Nhưng lái xe trên đường khúc khuỷu với tốc độ 120kmh thì có vẻ nâng bi quá.
Nhìn cái tướng phì lũ thân hình bồ tượng, với cái mặt có nọng đầy dâm dục của người bị phù vì bịnh tiểu đường, thì cũng đoán biết cái tài bay nhảy trong các môn thể thao của cậu Đại tướng nầy như thế nào rồi. Nâng bi uổng công.
9* KếtKim Jong-il luôn luôn gọi Nam Hàn là bù nhìn, là con rối, tay sai Đế quốc Mỹ và đe dọa biến Seoul thành tro bụi.
Đó là cái miệng chửi thì cứ chửi, còn cái tay thì vẫn cứ ngữa ra để nhận viên trợ và cứu trợ của Nam Hàn. Lại còn chính thức lên tiếng xin gởi bột mì, gạo, xi măng, nhưng sau vụ pháo kích vào đảo Yeongpyeong ngày 23-11-2010, thì Nam Hàn cúp luôn viện trợ.
Chế độ Chí Phèo lấy cái mạng cùi đói rách ra hăm dọa và nằm vạ, để xin viện trợ mà không biết nhục.
Sản xuất vũ khí nguyên tử ra cũng không bằng ai, chạy đua cũng chẳng theo kịp ai, để cho dân đói, thế mà cũng có những thế hệ điên cuồng tôn sùng lãnh đạo tàn bạo, dâm đảng, vô đạo đức, quý trọng hắn hơn thần thánh. Trong khi cả triệu người khóc lóc thãm thiết, thương tiếc tên bạo chúa, thì cũng có biết bao nhiêu triệu người chờ cơ hội để được thoát ra khỏi cái Cường Thịnh Đại Quốc nầy.
Chế độ giáo dục nhồi sọ nào cũng có một lũ người cuồng nhiệt với cái óc bả đậu cả.