Home Tin Tức Thời Sự Hồ ở Texas chuyển màu, dân hoang mang ngày tận thế

Hồ ở Texas chuyển màu, dân hoang mang ngày tận thế PDF Print E-mail
Tác Giả: Theo MSN   
Thứ Năm, 04 Tháng 8 Năm 2011 09:01

Hiện tượng kỳ lạ này có thể là dấu hiệu của ngày tận thế được nhắc tới trong sách Khải Huyền

Người dân Mỹ đã vô cùng hoang mang khi phát hiện hồ OC Fisher ở Texas bỗng chuyển sang màu đỏ và chứa đầy xác cá, nhiều người nghi ngờ rằng đây là dấu hiệu của ngày tận thế.   

 

Hạn hán đã khiến cho hồ OC Fisher ở công viên quốc gia San Angelo, bang Texas (Mỹ) gần như cạn nước.

Trên mặt nước tù đọng còn lại chứa đầy cá chết và nước chuyển sang màu đỏ.Charles Cruz, một chuyên viên về cá và động vật hoang dã tại công viên quốc gia cho biết tính tới tuần trước, hồ chứa nước chỉ còn là một cái ao nhỏ và hàng ngàn con cá không thể sống sót.    

Những bức ảnh về hồ nước bỗng chuyển sang màu đỏ đã được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn về thủy sản trên mạng và nhận định của Paul Begley, một nhà truyền giáo tại Indiiana đã khiến nhiều người hoang mang.

Trong đoạn clip phát trên Youtube, nhà truyền giáo này cho rằng hiện tượng kỳ lạ trên có thể là dấu hiệu của ngày tận thế được nhắc tới trong sách Khải Huyền (cuốn cuối cùng trong Kinh Tân Ước).  

 Tuy nhiên, theo giải thích của các quan chức tại công viên, nước có màu đỏ như máu là do các vi khuẩn Chromatiaceae (một loại vi khuẩn có khả năng tồn tại trong môi trường thiếu oxi) gây ra.

Nhận định có cơ sở khoa học trên đã khiến người dân Mỹ cảm thấy an tâm hơn.

Theo Trung tâm Giảm nhẹ hạn hán quốc gia của Mỹ (NDMC), Texas đang phải trải qua đợt hạn hán lớn trong mùa hè này với 75% diện tích bang bị khô cạn ở mức độ trầm trọng.

.