Home Tin Tức Thời Sự Vợ bé "Kẻ huỷ diệt" lộ chuyện trong nhà

Vợ bé "Kẻ huỷ diệt" lộ chuyện trong nhà PDF Print E-mail
Tác Giả: Hoài Linh (Theo Telegraph)   
Thứ Tư, 15 Tháng 6 Năm 2011 13:35

Mẹ đứa con rơi của cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger đầu tuần này đã lên tiếng,

 lần đầu tiên kể từ khi bê bối tình ái của Arnold bị bại lộ.

  

Joseph, 13 tuổi, chỉ mới biết được người cha thật sự của mình cách đây một năm và hiện đang mong chờ được xây dựng mối quan hệ với Arnold.

"Thật tuyệt", Joseph đã hét lên khi biết cha mình là ngôi sao Hollywood, Mildred Baena, mẹ cậu bé, cựu giúp việc của Arnold kể lại khi nói cho con biết sự thật.

 Baena cho biết như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn duy nhất với tạp chí Hello của Anh. 

Bà Baena cũng kể về thời khắc vợ Arnold là Maria Shriver biết được mình bị phản bội sau khi nghe những lời xì xầm trong nhà về sự giống nhau giữa Joseph và chồng mình.

Baena đã tả cảnh quỳ sụp xuống và thú nhận trong nước mắt với Maria Shrive hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên, thay vì trả thù, vợ "kẻ huỷ diệt" nói, Baena đứng lên và cả hai cùng khóc.

Baena, chào đời tại Guatemala, nói với tạp chí Hello: "Bà có thể nói một câu gì đó giống như: Tôi đây, nếu cô có chuyện gì muốn nói. Tôi rất yêu quý và kính trọng Maria. Cuối cùng, bà không nói câu gì...Maria thật mạnh mẽ. Bà khóc với tôi và nói tôi đứng dậy. Chúng tôi ôm lấy nhau và tôi nói, đó không phải là lỗi của Arnold".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Baena, 50 tuổi, và con trai đã chụp ảnh chung. Người phụ nữ này cho biết, ý định của mình là nói rõ mọi chuyện. Và rằng, cô và Arnold không "quan hệ lâu dài".
Baena cho hay, Arnold, 63 tuổi, là một người đàn ông tốt, và cũng là người bị tổn thương. "Arnold yêu Maria. Tôi hy vọng, cùng với thời gian, họ sẽ hoá giải mọi chuyện".

Theo Baena, cựu thống đốc có thể nghi ngờ đứa bé là con mình song không bao giờ hỏi và chỉ mới gần đây mới biết sự thật.