Home Tin Tức Thời Sự Tổng thống Pháp “bị vây quanh bởi những cô gái mê quyền lực”

Tổng thống Pháp “bị vây quanh bởi những cô gái mê quyền lực” PDF Print E-mail
Tác Giả: Dailymail   
Thứ Ba, 14 Tháng 6 Năm 2011 08:07

“Tôi muốn một người đàn ông có sức mạnh hạt nhân” (Carla Bruni)

                 Tổng thống Pháp và người vợ cũ.

Vợ cũ của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy mới đây tiết lộ, ông chồng cũ của bà luôn bị “vây xung quanh bởi những cô gái mê quyền lực”.
Những cô gái này sẵn sàng trao cho ông Sarkozy số điện thoại của họ thậm chí ngay cả khi vợ ông này đang đi ngay bên cạnh.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình Mỹ, bà Cecilia Ciganer-Albeniz, 53 tuổi, đã miêu tả chồng cũ là một biểu tượng tình dục. Theo bà, mặc dù chỉ cao có 1m65 nhưng Nhà lãnh đạo nước Pháp không thoát khỏi việc luôn bị “bu” xung quanh bởi những cô gái ngưỡng mộ ông.

“Những cô gái đó rất mê quyền lực. Tôi đã nhìn thấy họ cho ông ấy số điện thoại thậm chí ngay cả khi tôi đang đi bên cạnh ông ấy”, bà
Cecilia cho biết như vậy khi thảo luận về vấn đề tình dục và chính trị trên đài truyền hình ABC.

Bất chấp việc nắm giữ một vị trí quan trọng nhưng vị Tổng thống Pháp nổi tiếng với những chiếc giày cao gót và tính cách hay cáu kỉnh hơn là khả năng hấp dẫn phụ nữ. Ông Sarkozy cũng rất nhạy cảm với hình ảnh của bản thân. Ông này từng chửi thề ngay trước mặt công chúng khi mọi người cười ông.

Thay vì hướng mũi công kích vào ông Sarkozy, vợ cũ của Tổng thống Sarkozy đã khôn khéo nhằm mục tiêu vào người vợ mới của ông này - cựu người mẫu Carla Bruni. Bà Carla đã trở thành vợ thứ ba của ông Sarkozy dù cao hơn ông này khoảng 10cm và trẻ hơn chồng 13 tuổi. Rõ ràng, vợ cũ của Tổng thống Pháp đang muốn chỉ trích thói đam mê quyền lực của bà Carla. Carla được cho là đã từng nói: “Tôi muốn một người đàn ông có sức mạnh hạt nhân”, ám chỉ đến ông Sarkozy.

Điều mà bà Cecilia không nói với hàng triệu người xem của đài truyền hình ABC là bà từng ngoại tình với ông Richard Attias, một nhà tổ chức sự kiện, trong những năm cuối cùng của bà bên cạnh ông Sarkozy.

Bà Cecilia thường xuyên lừa dối chồng. Chưa hết, bà Cecilia còn xúc phạm người chồng Sarkozy hơn nữa bằng cách không bỏ phiếu cho ông trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2007. Bà này cũng tránh không xuất hiện tại sự kiện quan trọng khi ông Sarkozy có bài phát biểu về chiến thắng của ông trong cuộc bầu cử.

Tổng thống Sarkozy đã ly dị với bà Cecilia chỉ vài tháng sau đó, mở đường cho cuộc hôn nhân thứ ba của ông với bà Carla sau một cuộc tình chóng vánh chỉ kéo dài 80 ngày.

Cựu Đệ nhất phu nhân Cecilia cũng nhanh chóng kết hôn với người tình cũ Attias và cặp đôi này hiện đang sống ở New York .