Home Tin Tức Thời Sự Strauss-Kahn: Nữ hầu phòng tống tiền tôi

Strauss-Kahn: Nữ hầu phòng tống tiền tôi PDF Print E-mail
Tác Giả: Huyền Anh (Theo Mail)   
Thứ Bảy, 28 Tháng 5 Năm 2011 09:18

Sau 6 đêm trong tù, ông Strauss-Kahn đã được phóng thích với khoản tiền tại ngoại là 1 triệu USD

Cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn sẽ tuyên bố tại tòa án rằng nữ hầu phòng buộc tội ông cố gắng hiếp dâm thực ra đã đồng ý quan hệ tình dục, sau đó lại tống tiền.

  
Ông Strauss-Kahn tại tòa án hình sự Manhattan, Mỹ. Ảnh: Reuters.

Báo cáo tại Pháp cho biết người đàn ông 62 tuổi này phải đối mặt với 7 tội danh, trong đó có cố gắng hãm hiếp, tấn công tình dục và giam hãm nữ hầu phòng trong căn phòng sang trọng tại khách sạn Sofitel ở New York hôm 14.5.

Nữ hầu phòng 32 tuổi cáo buộc ông Strauss-Kahn cố tình bước ra từ phòng tắm với tình trạng khỏa thân khi cô ta đang dọn dẹp căn phòng có giá 3 nghìn USD/ đêm. Sau đó, ông Strauss-Kahn vồ lấy ngực cô ta, rồi đẩy và ghìm chặt cô xuống giường.

Cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) liên tục hỏi: "Cô có biết tôi là ai không" trong suốt 30 phút tấn công nữ hầu phòng, cô này tuyên bố.

Tuy nhiên, nhà báo Olivier Mazerolle của đài truyền hình Pháp BFM cho biết đã thu thập được nhiều bằng chứng hợp pháp bảo vệ ông Strauss-Kahn từ nhiều nguồn của Mỹ. Ông Mazerolle nói: "Strauss-Kahn sẽ vẫn giữ lời khai rằng cô ta đồng ý quan hệ tình dục, sau đó tống tiền ông ấy".

Ông Mazerolle cho rằng bằng chứng ADN tìm thấy trên áo của nữ hầu phòng "không khiến các luật sư bất ngờ" khi nó có thể giải thích cho quan hệ tình dục đồng thuận.

Hồi đầu năm nay, ông Strauss-Kahn từng báo cáo về mối lo sợ rằng mình sẽ trở thành nạn nhân của một âm mưu gài bẫy từ đối thủ, làm mất thanh thế của ông bằng cách "bị "tóm" với gái mại dâm".

Ông cũng thách thức các đối thủ thuộc phe cánh hữu tung những hình ảnh cho thấy ông dính líu đến các cuộc ăn chơi trác táng.

Một cuộc thăm dò gần đây cho thấy hầu hết người Pháp tin rằng ông bị đối thủ chính trị "úp sọt". Cuộc thăm dò dư luận do Viện nghiên cứu xã hội (CSA) tiến hành tiết lộ rằng 57% người Pháp nghĩ rằng mọi chuyện được dựng lên để "tiêu diệt" ông Strauss-Kahn.

Sau 6 đêm trong tù, ông Strauss-Kahn đã được phóng thích với khoản tiền tại ngoại là 1 triệu USD với 5 triệu USD trái phiếu bảo đảm. Hiện ông Strauss-Kahn vẫn còn bị quản thúc tại một ngôi nhà thuê ở New York và phải đeo thiết bị giám sát điện tử ở mắt cá chân.