Home Tin Tức Thời Sự 'Arnold phá hoại cuộc hôn nhân của tôi'

'Arnold phá hoại cuộc hôn nhân của tôi' PDF Print E-mail
Tác Giả: Saigon Echo sưu tầm   
Thứ Năm, 26 Tháng 5 Năm 2011 04:33

Từng coi Arnold Schwarzenegger là người hùng, Rogelio Baena - chồng cô giúp việc Mildred Baena -

cảm thấy bị phản bội khi biết cậu con trai mình nuôi nấng lâu nay hóa ra là máu mủ của 'Kẻ hủy diệt'.

“Arnold Schwarzenegger, đối với tôi, đã luôn là một người hùng”, người chồng chia sẻ trong phần đầu cuộc phỏng vấn riêng với chương trình Entertainment Tonight lên sóng tối 24/5. Phần tiếp theo của cuộc phỏng vấn sẽ được phát vào tối 25/5. “Tôi cảm thấy bị phản bội. Maria cũng tan nát vì chuyện này”, Rogelio Baena bày tỏ sự quan tâm đến Maria Shriver, người vợ đang ly thân của “Kẻ hủy diệt”.

                                 Rogelio Baena, chồng của Mildred Baena,
                       người giúp việc dan díu với Arnold Schwarzenegger. Ảnh: ET
.

Baena, chồng của người giúp việc Mildred Baena, cho biết cách đây một tuần, ông mới hay tin cậu con trai 13 tuổi không phải là con đẻ của mình, cùng lúc tin này được các báo trên thế giới đăng tải. “Giờ đây tôi chỉ muốn nói với con trai rằng: Ta là cha của con. Đó là tất cả”, Baena nói.

Cuộc hôn nhân giữa Rogelio và Mildred Baena kéo dài 10 năm. Theo tài liệu lưu trữ của Tòa án Tối cao Los Angeles, Rogelio và Mildred Baena kết hôn tháng 11/1987, ly thân tháng 10/1997. Con trai ngoài giá thú của Arnold Schwarzenegger sinh ngày 2/10/1997. Trước đó 5 ngày, con trai của cựu thống đốc California và vợ Maria Shriver, Christopher Schwarzenegger, chào đời ngày 27/9/1997.

Mildred Baena đã phải từ bỏ công việc giúp việc tại nhà của Arnold Schwarzenegger sau khi vụ dan díu bị Maria Shiver phát hiện.

Mildred Baena đã phải bỏ công việc giúp việc tại nhà của Arnold Schwarzenegger
sau khi vụ dan díu bị Maria Shriver phát hiện. Ảnh: TMZ.

Đến năm 2008, Mildred mới nộp đơn ly dị. Trong đơn ly dị, Mildred không hề nhắc đến Rogelio với tư cách cha của con trai mình. Người giúp việc cũ của gia đình Arnold Schwarzenegger viết trong đơn: “Không có con nhỏ”. Mặc dù vậy, trong giấy khai sinh của cậu con trai do People tìm được, tên người cha được ghi rõ là Rogelio Baena.

Theo People, những thông tin này khiến người ta dễ dàng suy luận ra, Arnold Schwarzenegger là người phá hoại hạnh phúc gia đình người giúp việc, và ngược lại, Mildred Baena cũng là kẻ thứ ba phá vỡ tổ ấm của ‘Kẻ hủy diệt’.

Arnold Schwarzenegger và hai con trai Patrick (17 tuổi) và Christopher (13 tuổi). Ảnh: Zimbio.

Cho biết lý do ly dị là “những khác biệt không thể dung hòa”, Mildred cũng gửi kèm lời giải thích tại sao hai vợ chồng cô ly thân năm 1997 nhưng lại đợi đến 11 năm sau mới nộp đơn lên tòa. Hiện, vụ ly dị vẫn chưa được giải quyết.

Rogelio là người chồng thứ hai của Mildred Baena. Cuộc hôn nhân đầu của người phụ nữ này kết thúc năm 1985, cũng do ly dị. Mildred và người chồng đầu tiên có hai con, một con trai đến nay 30 tuổi và một con gái 27 tuổi.