Home Tin Tức Thời Sự Lời Tâm Tình Kính Gửi quý Hội Đoàn, Tổ Chức, Phong Trào Yểm Trợ Tự Do và Dân Chủ Cho VN

Lời Tâm Tình Kính Gửi quý Hội Đoàn, Tổ Chức, Phong Trào Yểm Trợ Tự Do và Dân Chủ Cho VN PDF Print E-mail
Tác Giả: Thanh Niên Sinh Viên Cờ Vàng   
Chúa Nhật, 20 Tháng 3 Năm 2011 09:23

Hân hạnh được sát cánh với trên 70 Hội Đoàn tại Bắc Cali.

San Jose, ngày 18 tháng 3, 2011

Kính thưa quý bậc trưởng thượng, quý cô chú bác, quý anh chị đại diện các Hội đoàn, tổ chức,


Vài lời ngắn ngủi này không thể nào bày tỏ hết nỗi vui mừng và niềm hãnh diện của nhóm Thanh Niên Sinh Viên Cờ Vàng chúng tôi được cùng đứng chung vai sát cánh với trên 70 Hội đoàn, tổ chức tại miền Bắc Cali trong Phong Trào Yểm Trợ Tự Do và Dân Chủ Cho Việt Nam vừa mới được thành lập.


Trong tất cả mọi sinh hoạt và đây cũng là tôn chỉ làm việc mà nhóm anh em chúng tôi đã và sẽ luôn thể hiện là cố gắng vinh danh, phát huy, và bảo vệ lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Đứng trước hoàn cảnh đất nước hiện tại, chúng tôi nhận thấy một trách nhiệm quan trọng cần phải trình bày, giải thích và nhắc nhở các bạn thanh niên, sinh viên thuộc thế hệ thứ hai, thứ ba khắp nơi thấy rõ rằng lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ đó mới chính là lá cờ thiêng liêng của dân tộc và tổ quốc Việt Nam, tượng trưng cho tự do, dân chủ, cho hạnh phúc, cho vẹn toàn lãnh thổ, hoàn toàn đối nghịch với lá cờ máu của một tập đoàn Đảng Cộng Sản Việt Nam chỉ tượng trưng cho áp bức, nghèo đói, cho tù đày, cho sự buôn dân bán nước.
 

Để yểm trợ đồng bào trong nước vùng lên đòi lại quyền làm người, giải thể một chế độ Cộng Sản độc tài, và đặc biệt để hỗ trợ tinh thần yêu nước đang sục sôi cao độ của tầng lớp thanh niên sinh viên từ khắp ba miền Bắc, Trung, Nam, trong vai trò vận động thanh niên sinh viên cho cuộc biểu tình vào ngày Chủ Nhật, 27 tháng 3 sắp tới đây, chúng tôi kính mong đón nhận được sự hỗ trợ tiếp tay từ mỗi quý Hội đoàn, tổ chức, bằng cách cụ thể là giúp cho anh em chúng tôi qua sự vận động, giới thiệu một hoặc hai bạn thanh niên, sinh viên, học sinh.
 

Trong ngày biểu tình hôm đó, chúng tôi ước mong và đây cũng là điều mong muốn chung của Phong Trào Yểm Trợ Tự Do và Dân Chủ Cho Việt Nam có được sự hưởng ứng tham dự thật đông, có được sự liên kết của thật nhiều thanh niên, sinh viên, học sinh. Hình ảnh của một rừng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong tay của mỗi thanh niên, mỗi sinh viên, học sinh sẽ làm sưởi ấm tinh thần đấu tranh từ hải ngoại cho đến quốc nội.
 

Kính mong quý cô chú bác, quý anh chị, quý Hội đoàn, tổ chức vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại (408) 515-3478 hoặc địa chỉ e-mail This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it .
 

Xin chân thành cám ơn quý vị.

Trân trọng,
Nguyễn Minh Huy