Home Tin Tức Thời Sự Bé gái 14 tháng, kẹt 4 tiếng trong kho bạc ngân hàng

Bé gái 14 tháng, kẹt 4 tiếng trong kho bạc ngân hàng PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Chúa Nhật, 27 Tháng 2 Năm 2011 16:11

Các giới chức cho hay cả cảnh sát lẫn lính cứu hỏa không thể làm gì để có thể mang bé ra được...

CONYERS, Georgia (AP) - Một bé gái mới 14 tháng rời xa mẹ và bà ngoại, đi lang thang rồi bị kẹt hết 4 tiếng đồng hồ trong kho bạc của một ngân hàng hôm Thứ Sáu. Các giới chức phải bơm không khí vào bên trong, trong khi chờ thợ sửa ổ khóa mở cửa để vào bên trong cứu em ra.

Hình minh họa

Bé gái theo mẹ ghé chi nhánh ngân hàng Wells Fargo ở Conyers, nằm ở ngoại ô Atlanta, để thăm bà ngoại đang làm việc tại đây. Bé đi lọt vào kho bạc đang mở sẵn trong khi ngân hàng đóng cửa vào chiều Thứ Sáu. Sau đó một nhân viên vô tình đóng lại rồi ra về.

Các giới chức cho hay cả cảnh sát lẫn lính cứu hỏa không thể làm gì để có thể mang bé ra được, mà phải gọi khẩn cấp thợ làm khóa đến giúp.

Cảnh sát trưởng thành phố Conyers, Gene Wilson cho báo chí hay đó là một “tình huống hết sức căng thẳng” khi nhân viên công lực đứng đó với người nhà của bé, và nhân viên cấp cứu thì lo truyền không khí vào bên trong.

Qua camera người ta có thể nhìn thấy bé ở bên trong kho bạc, vốn được khóa tự động định theo thời gian. Thợ sửa khóa phải dùng đến một dụng cụ khoan thật lớn để mở nhưng cũng phải mất hết bốn tiếng. (TP)