Home Tin Tức Thời Sự Cựu Đại Tá John Alexander: Người Hành Tinh Có Thật

Cựu Đại Tá John Alexander: Người Hành Tinh Có Thật PDF Print E-mail
Tác Giả: VietBao   
Thứ Sáu, 25 Tháng 2 Năm 2011 09:44

 98% Thông Tin Về Người Hành Tinh Xưa Nay Là Công Khai

SCOTTSDALE, Arizona   -     Dù bạn tin hay không tin vật lạ bay (UFO) là khách ngoài hành tinh đến thăm địa cầu, 1 cựu sĩ quan cao cấp đã kể ra những thông tin có thể làm nổi nóng 2 bên của cuộc tranh luận về cuộc sống ngoài hành tinh này.

Hình internet

Cựu đại tá John Alexander là người đã trải qua 1/4 thế kỷ ở các địa vị cao cấp trong chính quyền và quân đội Hoa Kỳ để tìm kiếm nhóm người chịu trách nhiệm về các thông tin về UFO và về sự bưng bít giả định.

 Kết luận của ông là không có nhóm người đó, cũng không có bưng bít - tiết lộ về UFO đã diễn ra ở các cấp bậc chính thức khác nhau.

Trong lúc nhiều người mong mỏi chính phủ Hoa Kỳ, LHQ, hay toà thánh Vatican phổ biến 1 loại tuyên cáo nào đó đại ý rằng "Chúng ta không cô đơn trong vũ trụ", cựu đại tá Alexander xác nhận: từ nhiều thập niên, khắp chung quanh ta, thỉnh thoảng đã có những viên chức cao cấp lên tiếng về UFO.

Ông nhắc lại lời TT Truman năm 1950, rằng "Tôi có thể bảo đảm các khúc dồi bay, nếu có, không do bất cứ 1 cuờng quốc nào trên địa cầu này xây dựng".

Ông Alexander nhấn mạnh "Sự tiết lộ đã xẩy ra, bắt đầu với các cựu TT Truman, Carter, Reagan và lãnh tụ Gorbachev, và cả 1 số tướng lãnh, trong số này vài Tướng Nga nói UFO là có thật".

Cựu đại tá lục quân khẳng định 98% thông tin về UFO là công khai.
Trong cuốn sách mới của ông tựa đề "UFO Myths, Conspiracies and Realities", ông nói thẳng vào vấn đề "UFO là thật …" Nhưng, về nguồn gốc và mục đích của những máy UFO là gì, ông Alexander nhận là không thấy câu trả lời. 

 Ông giải thích: có khi máy cảm ứng nhận thấy, nhìn thấy, có khi không. Đầu thập niên 1980, ông Alexander đuợc giao tổ chức 1 đoàn nghiên cứu về UFO sau hậu trường lấy tên tắt ATP, tập trung quân nhân, khoa học gia và tình báo.  ATP đuợc phép tiếp cận mọi loại thông tin xếp hạng mật.

Công việc của ATP đưa tới 1 số kết luận căn bản, là : có đủ bằng chứng hậu thuẫn bởi dữ kiện phẩm chất cao để biết rằng 1 số trường hợp UFO là sự khác thường có thật, không phải là quan sát kém hay nhận diện sai. 

Có những trường hợp liên quan với hệ thống vũ khí gây đe dọa và cần điều tra - có vật thể bay phô diễn khả năng thông minh chưa từng biết với loài người - có những trường hợp để lại dấu vết thể chất.  Nghiên cứu dữ kiện về UFO có thể đưa tới bước nhảy vọt về kỹ thuật  ….

Cựu đại tá Alexander tin rằng vụ UFO năm 1947 ở New Mexico thực sự là 1 phi thuyền ngoài hành tinh rơi, nhưng 1 dự án quân sự gọi là Mogul - theo ông, Mogul không là khí cầu thăm dò thời tiết mà là vật bay nghe ngóng Liên Xô.