Home Tin Tức Thời Sự Sửng sốt: cặp song sinh... khác cha !

Sửng sốt: cặp song sinh... khác cha ! PDF Print E-mail
Tác Giả: Gió Mây   
Thứ Ba, 18 Tháng 1 Năm 2011 10:19

Dù đây là chuyện hãn hữu trong y học, nhưng nó vẫn xảy ra ! Thật kỳ lạ ! 

 

  Kết quả xét nghiệm thực sự làm mọi người sửng sốt khi biết cặp song sinh thuộc về hai người cha khác nhau. Trường hợp hiếm có này vừa được ghi nhận tại Ba Lan. Mẹ của hai em năm nay 28 tuổi.

Chuyện chỉ được hé lộ sau khi sinh, người phụ nữ đã đệ đơn ly hôn lên tòa án với lý do chồng cô không làm đúng bổn phận của người cha với lũ trẻ.

 Tại tòa, người chồng không muốn phải trả tiền chu cấp cho lũ trẻ sau khi ly hôn, vì nghi ngờ đó không phải là con mình. Anh yêu cầu được xét nghiệm gen để biết đích xác ai là bố của cặp song sinh.

Kết quả xét nghiệm thực sự làm mọi người sửng sốt khi biết cặp song sinh thuộc về hai người cha khác nhau, bé trai là con của người chồng, còn bé gái là con của người khác.

Nhà di truyền học Piotr Koziol, người tiến hành xét nghiệm AND, cho biết: “Theo ghi nhận của y học hiện đại, đây là cặp song sinh khác cha thứ bảy trên thế giới. Trường hợp vô cùng hiếm này xảy ra khi người phụ nữ rụng hai trứng và quan hệ với hai người đàn ông trong khoảng thời gian ngắn”.

Rất may cho người phụ nữ, người tình của cô chấp nhận chung sống cùng cô và chăm sóc hai đứa trẻ. Còn người chồng cũ của cô có trách nhiệm trả tiền chu cấp cho riêng con trai của anh.