Home Tin Tức Thời Sự Nhật ký rơi nước mắt của nữ sinh bị thầy giáo tống tình

Nhật ký rơi nước mắt của nữ sinh bị thầy giáo tống tình PDF Print E-mail
Tác Giả: Cali Today News   
Thứ Sáu, 10 Tháng 12 Năm 2010 05:58

Đúng là chuyện thầy giáo “mất dạy”. Chữ “mất dạy” ở đây không có nghĩ bị nghỉ việc, mà là mất tư cách, mất nhân cách, như câu chuyện dưới đây từ báo Bee ở trong nước…

Trong số báo này, chúng tôi sẽ trích đăng lại nội vụ qua một số bài báo trong nước để cho thấy tình hình suy đồi đạo đức hiện nay ở trong nước đã lan sâu vào giới giáo chức và học đường.


Tấm ảnh chụp T.H lúc 14 giờ 31 ngày 19-11-2010 được lưu trong điện thoại của ông Huân

Ông Nguyễn Văn Huân - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - còn bị tố cáo đưa em T.H vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

 Sau lần em T.H tự tử đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2010, lần đầu tiên T.H kể lại ngọn ngành những chuyện kinh hoàng mà em đã trải qua trong hơn 1 năm trời. Có những chuyện nhạy cảm khó nói thành lời, em đã ngồi cặm cụi cả đêm để viết ra đầy 3 trang nhật ký khổ giấy học sinh.

T.H viết: "Vào học kỳ 1 năm ngoái, lúc tôi học lớp 10, do có vụ xô xát với học sinh lớp trên nên bị Ban Giám hiệu nhà trường mời phụ huynh lên gặp. Tôi xin lỗi cô giáo nên không bị chuyển trường mà chỉ phải lao động trong thời gian 1 tuần.

Ngày đầu tiên đi lao động, thầy Huân hiệu phó gọi tôi vào bảo lau bàn ghế và rửa cốc chén. Khi tôi đang đứng lau ghế thì thầy đứng từ đằng sau ôm tôi. Lúc đó có mấy người bạn tôi đi qua, tôi chạy ra ngoài luôn.

Cho đến hôm đầu năm học lớp 11, trong lúc tập quân sự, thầy Huân gọi tôi lên văn phòng bảo rằng đi ra đây với thầy một tý.

Khi tôi xuống thì thầy đèo tôi đi đến nhà nghỉ An Khang. Khi đi vào tôi đã tìm cách chạy ra ngoài nhưng vẫn bị thầy kéo lại và lôi lên tầng. Trong phòng, thầy cố ý cởi đồ của tôi ra. Khi tôi cố kéo đồ lên thì bị thầy đánh và giữ tay…".

Thời gian sau thầy có gọi tôi đến nhà thầy để nhờ việc gì đó. Thầy rót nước cho tôi uống rồi bảo tôi lên tầng lấy hộ thầy cái này cái kia. Chuyện đó xảy ra không như mong muốn. Tôi ra về.

Rồi những ngày sau đó trong những buổi học sáng hay chiều thầy luôn gọi điện thoại, nhắn tin bảo tôi lên phòng. Mọi lần tôi lên đều có 2 người bạn đi cùng nhưng bây giờ thầy toàn gọi lên trong giờ học nên tôi không rủ được ai cùng đi.

Lên phòng, thầy bắt tôi pha nước, rót nước rồi ra ôm hôn tôi nhưng bị tôi đẩy ra".

Theo Thắng Quang - Nguyễn Thắng/Dân Việt

 

Vụ hiệu phó "quan hệ" với nữ sinh:

Nhân chứng lên tiếng

"Tôi thấy thầy Huân đẩy H vào nhà vệ sinh và đóng cửa lại. Trong buổi tối hôm đó, thầy Huân gọi H vào nhà vệ sinh như thế khoảng 5 - 6 lần và không lần nào dưới 10 phút. Mỗi lần H trở ra đều có vẻ rất sợ hãi."

Anh Đào Thanh Bình - hiện đang công tác tại Ban Chỉ huy quân sự của UBND một phường thuộc thị xã Phúc Yên là người đã được em H nhờ đi cùng đến quán cà phê Thu tối 19/11/2010. Anh Bình kể lại:

"Tối 19/11, tôi nhận được điện thoại của em H bảo đang ở nhà cô giáo Lan Hương và nhờ tôi đến đón em về. Khi tôi đến nơi thì tại nhà cô Hương còn có 2 bạn gái của H. Gần 21h  thì cô Hương có việc chạy ra ngoài nên nhờ chúng tôi trông hộ nhà. Lúc này tôi thấy H có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến.

Tôi hỏi thì H bảo là thầy Huân gọi điện bảo ra quán cà phê Thu hát karaoke cùng một số thầy cô giáo thực tập. Tôi nói muộn rồi không nên đi thì H bảo vẫn phải ra một lúc. Dù tôi ngại nên từ chối, nhưng H vẫn nài nỉ tôi đi cùng”.

Anh Bình kể tiếp: Khi chúng tôi đến quán thì gặp thầy Huân đi xuống, bảo chúng tôi lên phòng ở tầng 3. Tại đây đã có 3 người đàn ông khác và nửa két bia đang uống dở. Thầy Huân trở lên, bảo 3 người kia mời tôi uống bia, còn thầy thì gọi H ra ngoài cửa.

Tôi thấy thầy Huân đẩy H vào nhà vệ sinh và đóng cửa lại. Trong buổi tối hôm đó, thầy Huân gọi H vào nhà vệ sinh như thế khoảng 5 - 6 lần và không lần nào dưới 10 phút. Mỗi lần H trở ra đều có vẻ rất sợ hãi. Thầy Huân thì vẫn tỏ ra bình thường và bắt H uống bia. H không uống được nên tôi phải uống hộ.

Thầy còn bắt H đi xuống lấy 1 bao thuốc lá lên và bóc thuốc mời từng người trong phòng. Lúc thì thầy xưng hô "chú" với "con", lúc thì "anh" với "em"...

Khoảng 22h, thầy gọi H ra ngoài lâu quá, tôi ra tìm không thấy nên bấm điện thoại gọi thì H từ trong nhà vệ sinh mở cửa chạy ra. Thầy Huân đuổi theo sau và giằng lấy chiếc điện thoại trên tay H.

Thấy tình huống không hay nên tôi đưa H vào một phòng còn trống và chốt cửa lại. Thầy Huân đập cửa gọi mãi không được nên bỏ về. Lúc sau gia đình H đến đón H về".

Tuy nhiên, khi trao đổi với báo Vietnamnet,  thầy Nguyễn Văn Huân cho hay: "Buổi tối hôm 20/11, tôi nhận được điện thoại của gia đình em H nói đến nhà có việc.

Sau khi bật một file ghi âm trong máy của em H cho tôi nghe (trong đó có đoạn em H nói em ấy đã đi nhà nghỉ với tôi, và tôi với em ấy đã quan hệ với nhau), những thanh niên này đứng dậy đánh và ép tôi phải viết bản tường trình với nội dung thừa nhận hành vi “quan hệ” với em H, và tự nguyện chịu trách nhiệm có kèm chứ ký bên dưới.

Khi tôi phản ứng, không thừa nhận thì ngay lập tức bị những người này đánh, đá thúc vào bụng tôi, đồng thời còn đe dọa: “Mày ở trong nhà thì sống, bước ra khỏi nhà sẽ bị chém chết”. Do quá lo sợ, nên tôi đã phải viết tường trình theo nội dung hướng sẵn của người nhà em H."

Về tin nhắn xin tha thứ, thầy Huân cho hay: Sau khi đã viết bản tường trình theo yêu cầu của gia đình em H, tôi còn liên tục nhận được tin nhắn đe dọa từ số máy của người nhà em H. Cụ thể có một tin nhắn được gửi đến từ số máy 0916.021.... (theo thầy Huân, đây chính là số máy của mẹ em H) với nội dung đe dọa: “Mày nên nhớ, mày còn 2 đứa con. Đứa con gái tao sẽ xử trước…”

Khi nhận được tin nhắn đó, tôi đã rất hoang mang và có nhắn tin lại với nội dung mong chị ấy hãy tha cho gia đình tôi, tha cho con gái tôi, tôi xin nhận hết trách nhiệm (vì nghĩ tôi đã sai khi mời em H đến hát cùng).

Hơn nữa trường của con gái tôi nằm đối diện với nhà của H, nên tôi rất lo sợ. Tôi đã phải dặn nhà trường ngoài gia đình, không được cho ai đón con gái tôi."

Trao đổi với báo Dân Việt, một cán bộ của Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị H.A sáng 8/12. Ngay trong ngày, Công an tỉnh đã chuyển đơn của gia đình tới Công an thị xã Phúc Yên giải quyết theo thẩm quyền.

Theo Bee

 

Đưa nữ sinh vào nhà nghỉ, thầy giáo "quỳ gối xin tha"

Cali Today News – Đúng là chuyện thầy giáo “mất dạy”. Chữ “mất dạy” ở đây không có nghĩ bị nghỉ việc, mà là mất tư cách, mất nhân cách, như câu chuyện dưới đây từ báo Bee ở trong nước… Trong số báo này, chúng tôi sẽ trích đăng lại nội vụ qua một số bài báo trong nước để cho thấy tình hình suy đồi đạo đức hiện nay ở trong nước đã lan sâu vào giới giáo chức và học đường.

Ngày 22-11-2010, hai ngày sau khi em T.H uống thuốc ngủ tự tử không thành, chị H.A - mẹ của T.H liên tục nhận được tin nhắn từ số máy di động của ông Huân với nội dung xin tha thứ...

 

Xin tha sau khi gây tội

Như đã thông tin, tối 20-11-2010, ông Nguyễn Văn Huân - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã cùng với ông Hưng (đồng nghiệp cùng trường) đến nhà em T.H. Tại đây, ông Huân đã viết một văn bản với nội dung thừa nhận đã chủ động đưa em T.H vào nhà nghỉ An Khang và có “quan hệ”.

Ngoài ra, ông Huân còn viết một số văn bản khác như bản cam đoan với nội dung: "Hôm nay vào hồi 10 giờ (tối) tại nhà bà D.T.T (bà ngoại em T.H - PV). Ngày 20-11-2010 có xảy ra sự việc em H uống thuốc ngủ, gia đình mới biết sự việc giữa tôi và em H. Tôi đã viết các bản tường trình tại nhà bà T, tôi xin nhận tất cả những tội lỗi mà tôi đã gây ra cho gia đình và bản thân em H. Tôi mong gia đình hãy tha thứ cho tôi và tôi xin hứa sẽ có trách nhiệm tường thuật lại những gì đã gây ra. Tôi xin chịu trách nhiệm trước gia đình và những gì tôi viết ra là hoàn toàn đúng sự thật".

Ở dưới ông Huân có ký và viết rõ họ tên. Mặt sau trang giấy, ông Huân viết thêm: "Tôi đã làm ảnh hưởng và đã quan hệ với trẻ vị thành niên là em H là đã vi phạm về pháp luật. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm".

Một cán bộ của Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị H.A sáng 8-12. Ngay trong ngày, Công an tỉnh đã chuyển đơn của gia đình tới Công an thị xã Phúc Yên giải quyết theo thẩm quyền.

Sau đó, ngày 22-11, chị H.A liên tục nhận được nhiều tin nhắn từ số máy di động của ông Huân với nội dung van xin tha thứ và tỏ ra ăn năn trước những việc đã làm.

Tin dài nhất được nhắn lúc 6 giờ 35 ngày 22-11 có nội dung: "Tôi xin quỳ gối trước chị và gia đình, cho tôi xin về những gì đã gây ra. Cho tôi một con đường sống với. Nếu chị báo với nhà trường, tôi chỉ có nước chết. Chị hãy rủ lòng thương và vì cả em H nữa. Tôi xin chị đừng làm ầm ĩ nữa. Tôi xin làm theo những gì chị yêu cầu".

Ngoài ra, ông Huân còn nhắn hai tin nữa vào lúc 7 giờ 15 và 10 giờ 50 cùng ngày.

Thuê bao di động nhắn những tin trên được ông Ngô Quang Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre - khẳng định là số của ông Huân.

Theo Dân Việt