Home Tin Tức Thời Sự Ngư dân phát hiện nhiều xác chết không đầu dạt vào bờ biển

Ngư dân phát hiện nhiều xác chết không đầu dạt vào bờ biển PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Thứ Sáu, 05 Tháng 11 Năm 2010 08:01

QUẢNG NGÃI - Liên tiếp trong nhiều ngày qua, ngư dân tại các tỉnh miền Trung Việt Nam phát hiện được nhiều thi thể trôi dạt vào bờ biển.

Ðiều đáng nói là những thi thể này thường mất tay, chân và đầu.


Công an và người dân Ðà Nẵng đang khiêng một xác chết tìm thấy trên bờ biển. (Hình: Internet)

 VietnamNet cho hay, sáng 3 tháng 11, một ngư dân đã phát hiện ra một thi thể nam mất đầu, 2 cánh tay, 2 bàn chân và đang trong tình trạng phân hủy nặng trôi dạt vào khu vực bãi biển thôn Trung An, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo cơ quan điều tra, xác nạn nhân đã chết và thối rữa trong thời gian gần 1 tháng và có thể đây là một vụ án mạng. Người bị chết có thể đã bị hành quyết man rợ sau đó bị thả trôi sông.

Trước đó, hôm 29 tháng 10 người dân tại bờ biển xã Quảng Ðông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, cũng phát hiện một thi thể một người đàn ông trong tình trạng bị phân hủy, mất đầu, tay và chân. Chỉ một ngày sau, tức hôm 30 tháng 10, người dân xã Quảng Phúc, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cũng phát hiện một thi thể trong tình trạng tương tự.

Tin cho hay, mặc dù cơ quan chức năng đã điều tra nhưng do những thi thể này đã phân hủy nhiều nên việc xác định danh tính nạn nhân là vô cùng khó khăn.