Home Tin Tức Thời Sự Cựu học sinh trường nữ trung học Nha Trang và Võ Tánh trên toàn thế giới về San Jose họp mặt

Cựu học sinh trường nữ trung học Nha Trang và Võ Tánh trên toàn thế giới về San Jose họp mặt PDF Print E-mail
Tác Giả: Huỳnh Minh Nhật   
Chúa Nhật, 22 Tháng 8 Năm 2010 07:40

Buổi họp mặt có khoảng 700 người tham dự.

Cali Today News - Tối thứ sáu 20 tháng 8 năm 2010 tại parking Century Mall, bãi đậu xe bị tràn ngập, ai tới trễ thì tìm một chỗ đậu xe thật khó. Tối nay trên lầu của nhà hàng Dynasty có một Tiệc Hội Ngộ Toàn Thế Giới của Trung-Học Võ-Tánh và Nữ Trung- Học Nha-Trang. Rất đông thân hữu San Jose có mặt trong buổi tối này. Có khoảng 700 người tới dự.

 

Đúng 19.10 PM Ban Tổ Chức tuyên bố khai mạc Tiệc Họp Mặt và GS Ngô Đức-Diễm được mời lên đọc diễn văn khai mạc. Sau đó là một nghi thức tặng kỷ niệm chương thật long trọng đến 34 vị Thầy Cô đã từng dạy hai ngôi trường trung Học nổi tiếng ở Nha Trang nói trên, sau một đợt trao tặng các nhiếp ảnh gia thi đua chụp hình Thầy Cô của mình, San Jose có nhiều Thầy Cô đã từng dạy học ở hai trường Nữ Trung Học và Võ-Tánh như: GS Nguyễn Xuân- Vinh (lúc mang Trung-úy), Cô Ngà, Cô Trí,…

Hôm nay quý cô thật lộng lẫy trong những chiếc áo dài màu sắc rực rỡ, các cô học trò ngày xưa có dịp ôn lại thời học trò trong tà áo dài trắng thơ ngây mộng mơ ngày nào.

Đúng 8 giờ tối, cô Hiệu Trưởng Bùi Ngoạn Lạc cắt chiếc bánh Sinh Nhật Kỷ Niệm 50 Năm Nữ Trung Học Nha Trang…

Mở đầu chương trình là một màn trình diễn nhạc cảnh Tiếng Trống Mê Linh thật sinh động và hoành tráng với các thanh niên thiếu nữ tràn dầy sinh lực hứa hẹn một tương lai sáng lạn cho thế hệ mai sau, sau đó là các màn đơn ca song ca tân nhạc vọng cỗ… thật độc đáo và các màn vũ của các cô các chị thật đẹp mắt không uổng công  tập dợt, sau mỗi tiết mục đều nhận được những tràn vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt, hôm nay các Thầy Cô đều hớn hở tươi vui vì nhìn được những ngày tháng mình đã đem các kiến thức học hỏi và lòng yêu nghề gõ đầu trẻ đã có một lớp hậu duệ tiếp nối không uổng công sức…

Tiếp theo la màn sổ xố có 3 phần thưởng và giải đặc biệt là một mòn quà giá trị do chủ nhân Victory Jewely tặng và người may mắn trúng thường là bàTrần Kim Loan ở tiểu bang Minesota, là một học sinh của trường Nữ Trung Học, một bức ảnh lưu niệm chụp chung với người may mắn và  vị chủ nhân hào phong và theo yêu cầu của quan khách phần thưởng được mở ra là một tượng Phật Bà Quan Âm rất đẹp bằng vàng.

 

Sau đó chương trình văn nghệ tiếp tục và một đại diện Ban Tổ Chức nói lời cảm tạ tất cả thầy cô và các cựu học sinh đã về San Jose và hứa năm tới sẽ tổ chức đông hơn và vui hơn.

Ngày hôm nay thứ bảy, các cựu học sinh Võ Tánh và Nữ Trung Học Nha Trang di du ngoạn. Cũng được biết là nhiều học sinh nói trên gốc Ninh Hòa và Dục Mỹ sẽ tham dự dạ tiệc đồng hương Ninh Hòa – Dục Mỹ vào lúc 6 giờ tại nhà hàng Sàigon Kitchen mà hệ thống truyền thông Cali Today sẽ truyền tải đến qúy vị phóng sự truyền hình vào một vài ngày tới.


Aug 21, 2010