Home Tin Tức Thời Sự Mục sư Hồ Hữu Hoàng bị công an Đồng Nai triệu tập vì bài thơ KHỈ THÀNH NGƯỜI

Mục sư Hồ Hữu Hoàng bị công an Đồng Nai triệu tập vì bài thơ KHỈ THÀNH NGƯỜI PDF Print E-mail
Tác Giả: Thuốc Đắng   
Thứ Ba, 03 Tháng 8 Năm 2010 08:08
Theo một cơ quan an ninh thì trong lần triệu tập này có thể Mục sư Hồ Hữu Hoàng sẽ phải ở lại lâu dài ở cơ quan an ninh để "làm việc" vì  sự liên tưởng sinh động này của người Mục Tử.

  Kính thưa quý vi hữu, quý độc giả, quý niên trưởng và quý chiến hữu,
Trong vài ngày qua, sau khi bài thơ KHỈ THÀNH NGƯỜI của Mục sư HỒ HỮU HOÀNG được một số trang webs đăng tải thì công an bảo vệ chính trị tỉnh Đồng Nai đã có giấy triệu tập đến cơ quan công an tỉnh để làm việc trong vài ngày tới, vì theo cơ quan an ninh của Việt nam thì con khỉ mà Mục Sư HỒ HỮU HOÀNG vẽ chân dung trong bài thơ của mình sao mà giống "BÁC HỒ" quá!
 

Gia đình Ms hoàng tại bệnh viện Long Khánh, 31/7/2010

 

Theo một cơ quan an ninh thì trong lần triệu tập này có thể Mục sư Hồ Hữu Hoàng sẽ phải ở lại lâu dài ở cơ quan an ninh để "làm việc" vì  sự liên tưởng sinh động này của người Mục Tử.

 

Giấy mời của CA PA 38 mời Ms Hoàng

 
Là người đã từng bị ở tù 7 năm vì đã từng bắn chết một cán binh Việt Cộng vào năm 1975, lần triệu tập này có thể là cơ hội để đảng và bác trả thù Mục sư Hồ Hữu Hoàng
Ms Hoàng ban tiệc thánh, Chúa nhật 1/8/2010

 

Hội thánh tư gia tại nhà Ms Hoàng.
Địa chỉ tổ 15, ấp 5, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
Đt 0902761057

Thuốc Đắng xin chuyển bài thơ KHỈ THÀNH NGƯỜI của Mục sư  Hồ Hữu Hoàng đến quý độc giả gần xa, quý chiến hữu và quý niên trưởng. Xin mọi người thêm lời cầu nguyện cho một tôi tớ của Đức Chúa Trời đang dọn mình để chịu khổ nạn.


KHỈ THÀNH NGƯỜI
 

Khỉ già ra suối, tối vào hang,

Rượu, thịt, gái tơ đã sẵn sàng

Bàn đá chông chênh nằm hưởng lạc

Cuộc đời của khỉ, thế mà sang.
 

Loài khỉ làm gì có lương tâm

Quen sống sơn lâm, tính thú cầm

Thử hỏi làm sao “TƯ TƯỞNG” có???

Có chăng lục tặc với sai lầm
 

Còn lại khỉ em; lũ khỉ con

Chúng bảo cùng nhau muốn sống, còn

Thì cứ dối lừa và ăn cướp

Âm thầm nhượng bán hết nước non…
 
Xin mời xem lời ăn năn tội của già Hồ


"  Kính Lạy Oan Hồn Của 7.000 đồng bào vô tội ở Huế bị thãm sát trong biến cố tết Mậu Thân 1968! Kính Lạy Oan Hồn Của 10.000 Đồng Đồng Đồng bào Quảng Trị bị nghiền nát trên Đại Lộ Kinh Hoàng vào Mùa Hè Đỏ Lửa năm 1972! Kính Lạy Oan Hồn Của 2.000.000 Đồng Bào đã chết oan trên biển cả trên đường đi tìm tự do sau năm 1975! Kính Lạy Các Chư Vị Sỹ Quan và Binh Sỹ QLVNCH đã vị quốc vong thân! Kính lạy hương linh của hàng triệu đồng bào Việt nam đã bị những người cộng sản chúng con tàn sát! Con là Hồ Chí Minh, một đại tội đồ của dân tộc và tổ quốc Việt Nam: Nay con đã thấy ra được tội ác tày trời của con đối với tổ quốc, với dân tộc rồi, con xin ăn năn tội cùng chư vị và toàn thể đồng bào Việt nam, Xin đồng bào và chư vị hãy tha thứ tội lổi trời không dung đất không tha đó của con, xin cảm ơn chư vị! ",