Home Tin Tức Thời Sự Ai bắn hỏa tiễn vào An Giang và Hải Phòng ???

Ai bắn hỏa tiễn vào An Giang và Hải Phòng ??? PDF Print E-mail
Tác Giả: Thu Hiền   
Thứ Hai, 05 Tháng 7 Năm 2010 10:43

  Bọn cộng sản Việt Nam dối gạt người dân đến mức này là...cùng!!!

Ai đời ngướt hút thuốc rồi quăng xuống hố nổ sâu  dến mấy thước và sập cả 60 căn nhà!!!

Bọn Tàu thử hỏa tiễn từ Nam (An Giang) ra đến Bắc (Hải Phòng)  xem tầm bắn để điều chỉnh cho cuộc xâm lăng sắp tới mà chúng giả ngơ giả điếc!!!

Trung Quốc Bắn Hỏa Tiễn Vào Hải Phòng sập 60 căn nhà ???

Nghi Vấn: Trước một ngày Trung Quốc tập trận qui mô 6 ngày từ 30 tháng 6 tới 5 tháng 7 năm 2010 . Ngày 29 tháng 06, Trung Quốc đã bắn hỏa tiễn vào Hải Phòng vào lúc 3 giờ sáng làm cho hơn 60 căn nhà hư hỏng .

Báo Chí CSVN đồng lọat đưa bản tin là "do người đốt mìn rồi vứt xuống hố" nhằm che dấu sự kiện khó ăn nói là Trung Quốc công khai bắn Hỏa Tiễn vào VN .

Tưởng cũng nên nhắc lại là Trung Quốc đã bắn hỏa tiễn vào An Giang ngày 22 Tháng Sáu 2010 vào lúc 4 giờ sáng nhưng báo chí CSVN ra chỉ thị đưa tin là vì bộ đội tập bắn rồi gây ra sự cố nổ làm chết 4 bộ đội và bị thương 9 người khác . Điều nầy có nhiều điểm sơ hở như sau :

(1) Sân bắn Chi Lăng của quân khu 9 An Giang không có giờ tập bắn lúc "4 giờ sáng" .

(2) Tập bắn thì không thể dùng bom để "tập bắn" .

(3) Cho tới ngày nay, chính quyền CSVN vẫn chưa cho biết cái gì đã gây nên vụ nổ ở An Giang .
Trở lại vụ Nổ ở Hải Phòng, Công An vội vã bắt giam 3 người dân vô tội nhằm che giấu dư luận chuyện Trung Quốc bắn hỏa tiễn vào Hải Phòng qua bản tin trên tờ Pháp Luật như sau :

"Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, lúc 1 giờ sáng 29-6, hai cha con Lâm và Đôn đi xe hơi chở bốn bao thuốc nổ tự chế với trọng lượng 120 kg, 1.000 kíp nổ và 26 kg dây cháy chậm từ nhà đi tiêu thụ. Trên đường gặp đội tuần tra của công an, Lâm hoảng sợ hất số vật liệu nổ trên xuống rãnh nước ven đường vắng. Sau khi về nhà, cha con Lâm rủ thêm Hiếu (ở gần nhà) quay lại đốt số thuốc nổ nhằm phi tang."

(1) Bản tin trên không thể chấp nhận được vì 2 cha con không thể vứt nhanh 120 kg, 1.000 kíp nổ và 26 kg dây cháy trong chớp mắt để qua mặt đội tuần tra của công an .

(2) Nếu đã vứt xong thuốc nổ không ai liều trở lại đốt 120 kg thuốc nổ mà có thể kịp chạy thóat thân vì đây không phải là bom giờ được cài bằng điện tử mà tất cả thuốc nổ nầy theo công an cho biết là tự chế, hơn nữa nếu có đốt thì không thể kích hỏa được 120 kg thuốc nổ cùng một lúc .

(3) Nếu 2 cha con hai cha con Lâm và Đôn đã từng hành nghề thuốc nổ thì chắc hẵn đã biết nếu đốt 120 kg thuốc nổ sẽ nghiêm trọng hơn việc vứt thuốc nổ bên mương vì sức công phá sẽ rất lớn và hậu quả sẽ rất nghiêm trọng mà không một người nào có thể làm một chuyện ngu như vậy .

Qua sự kiện nêu trên chúng ta nhìn thấy sự gian dối, bản tin tức đưa ra từ công an không mấy thuyết phục và 2 cha con hai cha con Lâm và Đôn chỉ là nạn nhân bị bắt nhầm khỏa lấp sự kiện vụ nổ tại Hải Phòng vì nhìn cái hố thì không thể do đốt mìn gây nên mà đường kín nổ cho thấy đây là sức đào của một trái hỏa tiễn.


Hố nầy do hỏa tiễn hay do châm thuốc nổ tạo nên? Nghi vấn nào thuyết phục?

Trung Quốc bắn Hỏa Tiễn vào Hải Phòng là một sự kiện nghi vấn vì sự giải thích từ công an không mấy thuyết phục .

Bạn đọc sẽ là quan tòa để nhận xét 2 sự kiện mà chúng tôi đã nên trên, trước đây ở An Giang và bây giờ ở Hải Phòng .

Mời bạn đọc tham khảo bản tin về Vụ Nổ ở Hải Phòng được đăng trên báo Pháp Luật lúc chưa có tin công an bắt người .