Home Tin Tức Thời Sự Hành khách đi máy bay của Vietnam Airlines bị ăn cắp

Hành khách đi máy bay của Vietnam Airlines bị ăn cắp PDF Print E-mail
Tác Giả: Người Việt   
Thứ Ba, 09 Tháng 2 Năm 2010 15:15

SÀI GÒN - Hành lý của một hành khách đi máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines từ phi trường Nội Bài vào Tân Sơn Nhất đã bị cắt khóa và mất tài sản sản bên trong.

Báo Dân Trí cho hay, “trước khi lên máy bay, hành khách Nguyễn Trọng Nghĩa gửi một va li nặng 14.5 kg. Khi nhận lại, anh Nghĩa tá hỏa khi chiếc va li đã bị cắt khóa và chỉ còn 9 kg.”

Theo báo Dân Trí, “anh Nguyễn Trọng Nghĩa đáp chuyến bay VN229 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Nội Bài vào Tân Sơn Nhất, cất cánh lúc 19 giờ 05 ngày 7 tháng 2.”

Khi kiểm tra, anh Nghĩa phát hiện bị mất một máy tính xách tay hiệu Sony Vaio SZ780 trị giá $2,500, một cặp số samsonite đựng 1 hộ chiếu, máy ghi âm cùng nhiều tài liệu khác. Biên bản an ninh phi trường Tân Sơn Nhất cũng ghi nhận sự việc trên.

Báo Dân Trí dẫn lời một giới chức phi trường T6an Sơn Nhất đề nghị giấu tên cho biết, tuy sự việc được phát hiện tại Tân Sơn Nhất nhưng khả năng bị cắt khóa lấy đồ xảy ra tại Nội Bài bởi ở đây có một đoạn vận chuyển bằng tay, không có camera theo dõi.