Home Tin Tức Thời Sự Thống Đốc Schwarzenegger sẽ “trừng trị” vợ như thế nào khi bà Maria Shriver bị bắt quả tang phạm luật?

Thống Đốc Schwarzenegger sẽ “trừng trị” vợ như thế nào khi bà Maria Shriver bị bắt quả tang phạm luật? PDF Print E-mail
Tác Giả: Đào Nguyên/ source AP   
Thứ Năm, 15 Tháng 10 Năm 2009 08:16
Thống Đốc Arnold Schwarzenegger có lẽ không ngờ ông phải lâm vào trường hợp éo le đến thế 

Cali Today News - Thống Đốc Arnold Schwarzenegger có lẽ không ngờ ông phải lâm vào trường hợp éo le đến thế, khi người bị bắt quả tang phạm luật do chính ông ký lại là bà vợ Maria Shriver của ông.

Cái Web site TMZ.com đã cho công bố 2 tấm ảnh của bà Shriver khi bà đang lái xe mà tay lại cầm phone. Tấm ảnh đầu được chụp trong tháng 7 còn tấm ảnh thứ nhì mới chúa nhật qua.

Chưa hết, hôm qua cái Web site này thêm bức thứ ba được biết chụp trong ngày tại Brentwood, nơi gia đình Thống Đốc Cali đang cư ngụ. Lần này bà cầm phone và lái một chiếc SUV to, có lẽ là 1 chiếc Cadillac Escalde.

Trong khi văn phòng của bà không ra bình luận nào thì ông Thống Đốc viết cho Harvey Levin, người sáng lập ra TMZ.com như sau: “Xin cám ơn đã cho tôi biết bà nhà tôi phạm luật. Sẽ có hành động cấp thời”.

Aaron McLear, phát ngôn nhân của ông Schwarzenegger cho hay “hành động cấp thời” có nghĩa là ông Thống Đốc sẽ yêu cầu vợ mình không được gọi phone nữa trong lúc lái xe.

Một luật được áp dụng từ tháng 7 năm 2008 theo đó tất cả tài xế của California khi lái xe nếu muốn nói chuyện qua điện thoại phải dùng thiết bị nghe để hai tay được rảnh rang đặt trên tay lái.

Từ hơn 1 năm nay, cơ quan California Highway Patrol đã biên ra trên 150,000 giấy phạt cho những ai phạm luật này, đó là chưa kể do cảnh sát địa phương cũng phạt như thế. Lần đầu phạt 20 đô la, các lần sau từ 50 đô la trở lên.

Theo tin mới nhất, bà Shriver đã hiến tặng chiếc cell phone yêu qúy của bà để gây quỹ giúp cho chương trình phụ nữ bị bạo hành, và trong lúc họp kỹ thuật tại San Francisco thì đuà rằng “ông ta đang gặp rắc rối lớn”.