Home Tin Tức Thời Sự Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội chúc Mừng sinh nhật Tổng Giám mục Giuse Ngô Quang Kiệt

Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội chúc Mừng sinh nhật Tổng Giám mục Giuse Ngô Quang Kiệt PDF Print E-mail
Tác Giả: Phóng viên Hà Nội   
Thứ Tư, 02 Tháng 9 Năm 2009 14:40
 VietCatholic News (02 Sep 2009 13:43)
HÀ NỘI - Nhân dịp sinh nhật thứ 57 của Đức Tổng Giám mục Giuse Ngô Quang Kiệt (4/9), chiều 2/9/2009 Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội đã tới Tòa Tổng Giám mục Hà Nội chúc mừng Đức Tổng Giuse và vấn an Đức Tổng sau chuyến Ad Limina.

Cộng đoàn Vinh đã dành cho Đức Tổng Giuse những tình cảm nồng hậu nhất, mến yêu nhất với một chủ chăn đã chiếm trọn lòng yêu mến của họ.

Nhân dịp này, Cộng đoàn Vinh cũng đã thay mặt cho toàn thể giáo dân Giáo phận Vinh dâng lên Đức Tổng lời cảm tạ chân thành, sâu sắc vì những việc Ngài đã làm cho toàn thể Tổng Giáo phận, nâng đỡ từng giáo dân bé mọn và hèn yếu vững bước trên con đường đi tìm Công lý, Sự thật, Tình thương và Hòa Bình.

Trước Đức Tổng Giám mục Giuse, đại diện Cộng đoàn đã nói lên tình cảm thắm thiết của Giáo dân và toàn thể cộng đoàn đối với tấm gương sáng của lòng bao dung, yêu thương đàn chiên và là mẫu gương của những người yêu mến sự thật, công lý và hòa bình nơi Đức Tổng. Những điều đó đã để lại trong tâm khảm của từng giáo dân, nhất là giáo dân Giáo phận Vinh trong các biến cố vừa qua.

Cộng đoàn cũng đã xin Thiên Chúa đầy lòng yêu thương giữ gìn, chở che Đức Tổng Giám mục Giuse luôn được bình an trong sự quan phòng của Thiên Chúa để tiếp tục hướng dẫn, chăn dắt đàn chiên của Người.

Đức Tổng Giám mục Giuse đã ân cần thăm hỏi, động viên anh chị em trong cộng đồng cố gắng học tập, công tác tốt, xứng đáng với một người tín hữu Công giáo trong thời đại ngày nay cần tri thức và những hành động cao đẹp, tình yêu thương to lớn đối với đồng bào, anh chị em mình.

Đức Tổng đã ban phép lành cho anh chị em, nhất là các sinh viên nhân dịp đầu năm học mới được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần soi sáng và giữ gìn trong cuộc sống và công tác, học tập.

Hà Nội, 2/9/2009