Home Tin Tức Thể Thao Tin Thể Thao ngày 12-12-09

Tin Thể Thao ngày 12-12-09 PDF Print E-mail
Tác Giả: Trịnh Du   
Thứ Bảy, 12 Tháng 12 Năm 2009 08:52

Chuyện tình của anh Lâm Hổ Tiger Woods với những người đẹp đã từng đi qua đời anh ta

và với cô vợ trẻ đẹp người Thụy Sĩ hơn hai tuần qua hầu như ngày nào chúng ta cũng nghe bà con hàng xóm bàn luận xôn xao, kẻ nói gà người nói vịt nhưng bản thân anh Lâm Hổ Tiger Woods cũng như cô vợ của anh ta thì chẳng có lời nào, còn chuyện làm ăn thì anh Lâm Hổ Tiger Woods đã lên tiếng là tạm thời anh ta “gác kiếm” để ở nhà phục vụ vợ con. Ngày thứ Sáu vừa rồi anh ta đã viết như sau trong trang nhà của anh ta:

“After much soul searching, I have decided to take an indefinite break from professional golf,” Woods said Friday evening on his Web site. “I need to focus my attention on being a better husband, father, and person.”

   Như vậy là hai năm liên tiếp anh ta cần có một thời gian khá lâu nằm ở nhà. Năm ngóai vì bị giải phẩu nên anh ta không ra sân cỏ cả 8 tháng trời để dưỡng vết thương nơi đầu gối bên trái, năm nay không biết anh ta cần một thời gian là bao lâu để dưỡng vết thương trong lòng. Đến nay chưa ai biết vì sao mà môi của anh bị rách và máu rĩ ra từ miệng của anh ta sau khi xảy ra một tai nạn nho nhỏ, và cũng chẳng ai biết vì sao kính phía sau của chiếc xe anh ta lái đêm hôm ấy lại bị bể nhưng không có mãnh kính vụn rơi trên hiện trường. Khi cái AirBag của chiếc xe mắc tiền không bung ra khi đầu xe húc vào gốc cây thì có nghĩa là tai nạn ấy rất nhẹ, không đến nỗi môi của tài xế phải bị rách và miệng của tài xế phải chảy máu, và hơn nữa cũng chẳng cần ai đập bể kính xe để cứu tài xế ra ngòai vì tất cả bốn cửa xe vẫn còn mở được.

   Chắc là có chuyện “cơm không lành-canh không ngọt” trong gia đình của anh Lâm Hổ Tiger Woods nên anh ta mới lái xe cẩu thả vào nữa đêm, và cũng có thể “Canh đã chua và cơm đã chê” nên anh ta năn nĩ cô vợ đừng rời bỏ anh ta mặc dù hai người đã sống với nhau đã 5 năm với 2 người con. Nghe nói mỗi năm anh ta sẽ cung cấp cho cô vợ 5 triệu Mỹ kim và có thể lên đến 80 triệu Mỹ kim nếu cô ta vẫn con ở lại với anh ta.

   Bà con thấy không, vợ chồng ăn ở với nhau mà đối xử với nhau như thế thì khó hiểu quá. Dù cho người chồng kiếm được trăm triệu Mỹ kim mỗi năm, dù cho người chồng là vận động viên đầu tiên trở thành tỷ phú cũng không nên tính tóan như thế, có lẽ tình phụ tử quá cao độ nên anh ta mới làm như thế thôi. Chúng tôi biết anh Lâm Hổ Tiger Woods rất thương con, anh ta đã từng nói rằng anh ta sẽ trao lại cho các con tất cả tình thương của bố đã dành cho anh ta từ lúc anh ta chào đời cho đến khi ông bố qua đời, có lẽ vì tình thương đó mà anh ta không muốn xa 2 đứa con thơ dại.

   Thôi thì chuyện của gia đình của người ta thì để người ta giải quyết và dàn xếp ổn thỏa với nhau, cớ gì chúng ta cứ chĩa mắt đến làm gì phải không bà con? Nhưng ở đời có nhiều cái thấy kỳ cục lắm, chuyện của mình thì không muốn cho ai biết nhưng chuyện của người ta thì lại muốn soi mói cho đã ghiền thành ra đôi khi chúng tôi cũng bị mang cái bịnh kỳ cục ấy, mong quí bà con thông cảm mà tha thứ cho. Chúng tôi tính không soi mói chuyện riêng tư của anh Lâm Hổ Tiger Woods nữa nhưng thằng bạn vừa mới email cho biết rằng anh Lâm Hổ Tiger Woods không những “gác kiếm” mà còn “gác cửa nhà bank”, hỏi ra thì mới biết nhà bank mà anh Lâm Hổ Tiger Woods dùng làm nơi nhận tiền từ mọi nơi để nuôi vài chục triệu trẻ em nghèo khổ trên tòan thế giới cũng khép cửa từ từ lại vì anh Lâm Hổ Tiger Woods sẽ rút lui vào bóng tối.

   Bà con thấy không, vì cái gì mà gia đình anh Lâm Hổ Tiger Woods phải bị xáo trộn và hàng triệu triệu trẻ em nghèo khổ sẽ thiếu cơm ăn áo mặc? Có phải chăng là vì anh Lâm Hổ Tiger Woods thích của lạ? Nếu sự thất như vậy thì cái giá mà anh Lâm Hổ Tiger Woods phải trả quá đắc! Nếu sự thật như vậy thì tại sao anh Lâm Hổ Tiger Woods không dời qua Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập để vào đạo Hồi Gíao? Qua bên ấy anh Lâm Hổ Tiger Woods được quyền có nhiều vợ và một mớ tỳ thiếp tùy ý, hơn nữa các ông vua bên ấy rất thích anh ta, mỗi lần anh ta được mời qua bên ấy là mỗi lần anh ta nhận rất nhiều tiền và quà, nghe nói các ông Hòang trả cho anh Lâm Hổ Tiger Woods 3 triệu Mỹ kim cho mỗi lần anh ta đánh golf với họ và họ cũng không quên tặng cho bà xã anh ta nhiều món nữ trang quí giá. Dân ta có câu “Khôn 3 năm dại một giờ”, không biết mỗi lần hẹn hò với ai đó (nếu có) anh Lâm Hổ Tiger Woods có kéo dài thời gian đủ một giờ hay không, hay là chỉ vài ba phút rồi ngã ra gáy khò khò như hôm đụng xe vào gốc cây, hôm ấy người hàng xóm (Jarius Adams) chạy ra hiện trường thấy anh Lâm Hổ Tiger Woods nằm bên lề đường gáy khò khò, chân không giày dép…

   Vì cái gì mà anh Lâm Hổ Tiger Woods ra nông nỗi này hởi bà con ????


 
Anh Lâm Hổ Tiger Woods và Vợ tại San Francisco ngày 11 tháng 10 năm 2009.


 Anh Lâm Hổ Tiger Woods cùng với Mẹ, Con gái và Vợ bên cạnh tấm tượng hai cha con của anh ta tại Tiger Woods Learning Center ở Anaheim, California. Ai có ngờ trong nụ cười của anh ta có hình bóng của nhiều cô khác???)

 

Nụ cười này đã làm cho biết bao cô gái tương tư, và cũng vì nụ cười này mà giờ đây anh Lâm Hổ Tiger Woods phải ôm sầu suốt đêm…
 

                                  Đôi môi này hôn bao nhiêu lần như thế và bao nhiêu lần với….?
 


                   Hình của 3 năm về trước
 

                                  Hình của 2 năm về trước
 

                             Hình của năm nay