Home Tin Tức Thể Thao Tin Thể Thao Và Bàn Luận Football Tuần 06/12/2009

Tin Thể Thao Và Bàn Luận Football Tuần 06/12/2009 PDF Print E-mail
Tác Giả: Trịnh Du   
Chúa Nhật, 06 Tháng 12 Năm 2009 16:08

...Đó là chuyện của anh Lâm Hổ Tiger Woods trong làng đánh golf.  

   TIN NGẮN:
   -Chuyện cũ nhưng mới được nhắc lại trong tuần này trong làng quần vợt là cô Serena Williams bị Tổng Hội Grand Slam phạt $82,500.00 và bị cảnh cáo trong vòng 2 năm vì cái tội sĩ nhục một trọng tài biên ở trận bán kết của giải US Open vừa qua, lúc ấy Liên Đòan Quần Vợt Hoa Kỳ đã phạt cô Serena $10,000 rồi và cô ta đã xin lỗi người trọng tài biên đó và xin lỗi tất cả bà con thiên hạ xa gần.

Trong vòng 2 năm nếu cố Serena phạm một lỗi như vậy nữa bất kỳ ở trong giải Grand Slam nào thì cô ta sẽ bị treo giò ở giải US Open vào năm sau và tiền phạt sẽ là $175,000.00 (Grand Slam: Australian Open, French Open, The Wimbledon, US Open). Số tiền phạt của cô Serena kỳ này nhiều gần gấp đôi số tiền phạt cao nhất trước đó (Anh Jeff Tarango bị phạt $43,756.00). Năm này cô ta nhận được 6.5 triệu mỹ kim,riêng  tại giải US Open vừa rồi cô ta nhận được 350 ngàn Mỹ kim và nếu như kể từ khi cô ta vào nghề cho đến nay thì cô ta nhận trên 28 triệu Mỹ kim (không tính tiền quảng cá ocho các cơ sở thương mại).

   -Chuyện cũ nhưng lại mới là vì ngày nào chuyện nầy cũng nghe dân chúng xôn xao, đó là chuyện của anh Lâm Hổ Tiger Woods trong làng đánh golf. Nghe nói vào lúc 2:25 sáng Thứ Sáu vừa qua anh Lâm Hổ Tiger Woods lái xe đụng vào trụ nước và gốc cây bên nhà, một cô hàng xóm có tên Kimberly Harris nghe tiếng động liền vén cửa sổ nhìn ra, cô ta thấy một chiếc xe màu đen nằm trên bãi cỏ cạnh gốc cây, cô ta liền đánh thức người em trai (Jarius Adams) và bảo anh ấy chạy ra xem như thế nào. Khi ra đến nơi thì anh  Jarius Adams thấy anh Tiger Woods nằm bên lề đường không có giày dép gì cả và ngáy ò…ò…., môi anh Lâm Hổ Tiger Woods bị rách và rỉ máu, chiếc xe SVU bị bể kính phía sau, cô vợ của anh Lâm Hổ Tiger Woods quì gần bên chồng và có nhờ anh Jarius Adams chạy về nhà gọi 911. Khi anh chàng hàng xóm trở lại hiện trường thì đã thấy mẹ của Lâm Hổ Tiger Woods và mẹ vợ cũng ở đó (bà Kultida Woods và bà Barbro Holmberg). Cách đây vài ngày chúng tôi nghe một vài tin đáng chú ý như sau:

   Cách nay gần 3 năm, đó là ngày 13/4/2007, anh Tiger Woods có gặp một người đẹp ở một club bên Las Vegas, lúc ấy cố bé này chỉ có 21 tuổi, từ đó cho đến nay đã hơn 31 tháng với hàng trăm hai người lần liên lạc với nhau, lần cuối cùng là ngày 24/11 vừa qua, anh Tiger Woods để lại lời nhắn trong phone của cô ta như sau: “ Đây là… Em phải đổi ngay số phone và tên đi thôi, bà xã của anh đã ghi lại hết caller ID trong phone của anh rồi, anh tin rằng cô ấy sẽ gọi cho em, em làm việc này vì anh, lẹ lên nhé em….” Cô bé đó là Jaimee Grubbs đang chạy bàn trong 1 tiệm sinh tố bên Los Angeles. Cô Jaimie Grubbs đã cho Tuần Báo US Weekly biết tin này và trao cho họ trên 300 Text Messages mà anh Tiger Woods đã gởi cho cô ta, trong đó có đầy đủ lời nhắn mà chúng tôi vừa tạm dịch theo ngôn ngữ của Sở Khanh. Chuyện này là 1 trong 3 chuyện tình liên quan đến các người đẹp mà anh Lâm Hổ Tiger Woods đang bị thiên hạ theo dõi.
 
(Vợ của Tiger Woods lúc 21 tuổi vào năm 2002)

 

(Jamiee Grubbs, người được thiên hạ để ý đến sau khi Tiger Woods gặp tai nạn)


(Rachel Uchitel, người thứ nhì mà thiên hạ nghi có tò te với Tiger Woods)

 
(Người Thứ 3 mà thiên hạ tình nghi có tò te với anh Tiger Woods)

   -Thứ Tư vừa rồi FIFA đã chọn ra 8 đội làm hạt giống cho 8 bảng, đó là Tây Ban Nha, Anh, Hòa Lan, Ý, Đức, Ba Tây, Á Căn Đình, Nam Phi. Đội Nam Phi không phải là đội mạnh nhưng vì là Chủ Nhà nên được chọn. Lợi thế của 8 đội hạt giống là họ không đấu với nhau ở vòng đầu vì mỗi đội được bốc thăm làm chủ mỗi bảng từ A-H. Trong 8 đội hạt giống kỳ này cho chúng ta thấy đội Bồ Đồ Nha và đội Pháp không được chọn mà đội Anh thì lại được chọn, mặc dù hiện tại đội Pháp và đội Bồ Đồ Nha trên cơ đội Anh. Kỳ này FIFA không dựa vào sức mạnh của 2 giải trước và của 3 năm vừa qua mà họ chỉ dược vào bảng xếp hạng của Tháng 10 vừa rồi! Theo bảng xếp hạng của FIFA ở tháng 10 thì đội Anh (#7) trên cơ đội Pháp (#9) và đội Bồ Đồ Nha (#10) nhưng bảng xếp hạng ở tháng 11 thì đội Bồ Đồ Nha (#5) và đội Pháp (#7) trên cơ đội Anh (#9).


 
(Tông Thư Ký FIFA trong buổi bốc thăm xếp bảng tại Nam Phi)


(Chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter)

*Bàn Luận Football NFL:
SUN, DEC 6-2009
-Philadelphia (7-4) đấu tại Atlanta (6-5)
   Cả 2 đội đều cần thắng để sau này được nhận một vé an ủi vào vòng chung kết. Đội Atlanta có lợi thế sân nhà, hơn nữa đội Philadelphia thiếu RB Brian Westbrook nên khó mà thắng trên sân khách. Do đó chúng tôi chọn Atlanta 24-17

-St. Louis (1-10) đấu tại  Chicago (4-7)
   Tuần qua Đội Chicago lại thua nữa, như vậy là họ hết có cơ hội làm bá chủ Miền Bắc của hội NFC, tuần này họ gặp đội St. Louis có thể họ sẽ thắng để gọi là rửa nhục vì mùa này đội St. Louis chỉ thắng có 1 lần mà thôi, có thể đội Chicago thắng trên 10 điểm. Chicago 27-13

-Detroit (2-9) đấu tại Cincinnati (8-3)
   Trận này không cần suy nghĩ cũng biết được đội nào sẽ thắng, nhưng thắng bao nhiêu điểm mới đáng nói. Dàn tấn công của Detroit rất tệ, hôm Lệ Tạ Ơn họ chỉ có 12 điểm thì tuần này họ cũng chỉ có bấy nhiêu điểm mà thôi! Đội Cincinnatti cần thắng để giữ thế thượng phong trong bảng AFC North. Cincinnatti sẽ thắng đậm, trời càng lạnh thì bầy Sư Tử của Detroit càng tái. Cincinnatti 26-9.

-Oakland (3-8) đấu tại Pittsburgh (6-5)
   QB của Pittsburgh là Ben Rothlisberger đã bị thương, QB dự bị là Charlie Batch cũng bị thương. QB phụ thì dở dở ương ương nên tuần qua đã thua Baltimore NHƯNG tuần này họ bớt lo vì họ gặp đội Oakland. Đội Oakland tuy thắng đội Cincinnatti 2 tuần trước nhưng tuần qua họ chỉ có 7 điểm khi đấu với Dallas, do đó tuần này dù có cố gắng cũng thua đội Pittsburgh. Pittburgh 23-10

-Tennessee quá HOT  đấu tại Indianapolis quá HAY!
   Trận nầy không cần nói hồ sơ thắng thua của 2 đội vì ai cũng biết đội Indianapolis chưa thua trận nào và đội Tennessee thì cũng chưa thua trận nào kể từ khi anh Vince Young cầm quân. Đội INDI đã thắng đội Tennessee 31/9 vào ngày 11 tháng 10 nhưng 2 đội này cùng nằm chung bảng AFC South nên họ hiểu nhau càng hơn là vợ chồng cho nên ít khi nào đội này thắng đội kia 2 trận cùng mùa. Thôi thì chúng tôi theo đội chủ nhà dù rằng hơi ớn lạnh xương sống vì anh Vince Young tài quá. Indianapolis 20-17.

-Denver (7-4) đấu tại  Kansas City (3-8)
   Hai đội này cùng bảng AFC West, đây là lần đầu họ đấu với nhau trong mùa này, cuối mùa họ sẽ đấu tại Denver. Đội KC không có dàn phòng thủ, đội Denver thì xìu xìu ển ển nhưng họ có nhiều hy vọng vào playoff nên họ sẽ hết mình kỳ này. Biết rằng khó mà thắng trên sân KC nhưng vì đội KC quá tệ nên không thể nào chúng ta theo KC. Denver 28-21

-New England (7-4) đấu tại Miami (5-6)
   Ngày 8 tháng 11 tại sân của New England thì đội Miami đã thua 17-27, nay hai bên đấu trên sân Miami có thể kết quả sẽ khác. MondayNight vừa rồi đội New England qua New Orleans thi đấu, chúng ta đã thấy dàn phòng thủ của New England bị đội New Orleans chọc thủng như chổ không người, nay lại tiếp tục bay xuống Miami mà không có thời gian về nhà thăm vợ con thì có nước thua tiếp thôi! Tuy Miami không mạnh lắm nhưng đủ sức để thắng trận này. Miami 17-14
(Good Luck Everyone!)

-Tampa Bay (1-10) đấu tại Carolina (4-7)
   Nhiều khi thấy hai đội quá tệ mà đấu với nhau làm chúng tôi cụt hứng. Nếu chọn đội Tampa Bay thì không xong vì họ quá tệ, nói thật, tệ hơn vợ thằng bạn năm xưa bên quê nhà. Còn nếu chọn Carolina thì bà con cho chúng tôi khờ dại là vì tuần qua họ đánh có 6 điểm. Ngày 18/10 vừa qua Carolina đã thắng tại Tampa Bay 28-21. Khi chúng tôi thảy đồng tiền để chọn thì thấy đội Carolina nên chúng tôi chọn Carolina 24-20

-New Orleans (Chưa thua trận nào) đấu tại Washington (Thua tơi tả)
   Nếu bất cứ đội bóng nào qua 11 trận mà trung bình mỗi trận đánh được 37 điểm thì đội ấy phải là đội bóng mạnh nhất làng. Nếu dân da đỏ tại DC có đầy đủ quần áo mặc thì chẳng ai biết họ là dân da đỏ nhưng mùa này dù cho Lễ Tạ Ơn đã qua mà họ vẫn thiếu quần áo là bởi vì trận nào họ cũng bị đối phương dập te tua. Có thể các ông Thánh thành New Orleans sẽ thương hại họ mà nhẹ tay cho họ một trận này. New Orleans 24-20.

-Houston (5-6) đấu tại Jacksonville (6-5)
   Ngày 27 tháng 9 vừa qua nhiều người nghĩ rằng đội Houston thắng đội Jacksonville nhưng kết quả thì đội Jacksonville đã thắng với tỷ số là 31-24. Kỳ này nhiều người nghĩ rằng đội Jacksonville sẽ thắng là vì đội Houston đang thua 3 trận liên tiếp nhưng chúng tôi nghĩ đội Houston có cơ hội thắng là vì tuần rồi đội Jacksonville đánh có 3 điểm (thua SF 20-03). Nếu như Houston không thắng trận này thì ông Head Coach Gary Kubiak chuẩn bị mua vài thùng Mì Gói để cuốn gói là vừa. Houston 24-21.

-San Diego (8-3) đấu tại Cleveland (1-10)
   Đội San Diego Chargers sau khi đổi bộ phận charger của China để thế vào đó là của USA thì họ thắng 6 trận liên tiếp, dàn công của họ quá mạnh, với dàn công này thì đội Cleveland chỉ còn trùm mền mà thôi. Tuy vậy đội San Diego cần thắng trận này để làm nền tảng cho các trận còn lại.  Nếu đội San Diego không nương tay thì trận này sẽ kết thúc lúc Halftime. San Diego 30-13.

-Dallas (8-3) đấu tại NY Giants (6-5)
   Bà con có ai còn nhớ trận đấu giữa 2 đội này vào ngày 20/9/2009 không? Lúc đó đội Dallas đang ở thế THƯỢNG PHONG nhưng vào giây phút cuối cùng đã bị đội New York Giants đá trái FG nên Dallas đã thua với tỷ số là 33-31. Hai đội này KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ với nhau thường xuyện vì cả hai cùng một bảng NFC North nên trận này không biết ai sẽ thắng. Thời tiết xấu nên đội chủ nhà có lợi thế hơn. NY Giants 23-20.

-San Francisco (5-6) đấu tại Seattle (4-7)
   Hai đội này đấu cho có lệ để cho hết mùa bởi vì khó mà được vào Playoff. Ngày 20 tháng 9 đội SF đã thắng trên sân nhà với tỷ số là 23-10. Đội Seattle rất khá ở sân nhà nên trận này họ sẽ thắng ít nhất cũng 1 trái FieldGoal. Seattle 20-17.

-Minnesota (10-1) at Arizona (7-4)
   Hai đội đang dẫn đầu 2 bảng của họ và cả 2 đều có hy vọng vào Playoff nên đội nào thắng trận này xem như chiếc vé dự vòng chung kết sẽ nằm trong tay của họ. Đội Minesota thì quá mạnh, có thể mạnh hơn New Orleans vì dàn phòng thủ của họ rất vững cho nên chúng tôi chọn Minesota thắng 7 điểm (27-20)
MON, DEC 7-2009

-Baltimore (6-5) at Green Bay (7-4)
   Bất cứ đội nào đã thắng đội Dallas mùa này thì đội ấy phải được chúng ta để ý. Đội Greenbay đã thắng đội Dallas 10 điểm ngày 15 tháng 11 vừa qua nên chúng ta phải theo họ kỳ này. Đội Baltimore mùa này không mạnh như những mùa trước nên chúng ta không cần quan tâm cho lắm, thích Green Bay thì cứ theo Green Bay tới khi nào màu Xanh của Green Bay không còn thì lúc đó chúng ta từ bỏ. Green Bay 27-17.