Home Tin Tức Thể Thao David Beckham Và Ước Mơ Cuối Cùng

David Beckham Và Ước Mơ Cuối Cùng PDF Print E-mail
Tác Giả: Trịnh Du   
Thứ Năm, 26 Tháng 11 Năm 2009 23:43

Victoria Beckham thường thì không có một miếng vải che thân thể khi lên gường với chồng...

 và đêm nào họ cũng tò te tí tởn với nhau nhưng vài tháng nữa họ không còn gần gũi nhau để làm chuyện ấy cho đến khi nào David trở lại Hoa Kỳ. Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Allure, cô ta đã trả lời như thế.

   “I’m getting into bed with David Beckham every night, so, you know, there’d be something wrong if I said, ’sleep’”

   Đây là một chuyện hơi lạ vì David biết rằng vợ của anh ta thích Sex hơn là ngủ, vậy thì những lúc xa David cô ta giải quyết ra sao?

   David Beckham nay đã 34 tuổi nên thời gian không cho phép anh ta mơ mộng được nằm trong đội tuyển túc cầu Anh quốc tham dự giải túc cầu thế giới năm 2014, do đó ước mơ cuối cùng của cuộc đời đá bóng của David là được đá cho đội tuyển Anh quốc vào năm 2010 để cùng với đồng đội qua Nam Phi vào mùa hè tranh tài. Chính vì muốn ước mơ ấy trở thành sự thật nên mấy tháng nay David hăng say tập luyện và đã giúp đội LA Galaxy rất nhiều. Đội LA Galaxy nhờ tài châm bóng của David mà mùa này họ đã được vào đấu trận chung kết của làng bóng MLS (Ngoại Hạng Bắc Mỹ). Cũng như đầu năm nay, đầu năm sau David sẽ lại qua Ý để đầu quân cho câu lạc bộ AC Milan hầu chứng minh cho Liên Đòan Túc Cầu Anh Quốc thấy rằng anh ta vẫn còn sung sức như xưa mặc dù đêm nào cũng sex với vợ. Nay Vitoria tuyên bố là cô ta ở lại Hoa Kỳ để lo cho 3 thằng con trai ăn học, vì tương lai của các con mà cô ta hy sinh chuyện chăn gối với chồng. Khi còn trẻ, Victoria có mái tóc dài rất đẹp nhưng vì đêm nào cũng sex với chồng nên cô ta cắt ngắn để dể dàng làm chuyện ấy. Có lần cô ta tâm sự rằng anh ấy thường hay nắm tóc cô ta kéo ngược lại mỗi khi sex, hành động đó làm cho cô mất cảm hứng.

   Chuyện sex là chuyện bình thường của một người đàn ông nhưng sex mỗi đêm và đá bóng mỗi ngày thì thật là đại tài. Người đời thường nói “Ăn quen, nhịn không quen”, vậy thì hai vợ chồng này ăn nhiều lần quá thành ra quen nhưng làm sau nhịn 6 tháng liên tục đây?  Có lẽ vấn đề sinh lý của David thuộc hạng sư phụ nên anh ta mới có 3 thằng con trai mà chẳng có cô con gái nào, bởi vì theo kinh nghiệm thì chúng tôi biết những ông nào yếu sinh lý thường hay có con gái nhiều hơn con trai. Nếu có dịp chúng tôi sẽ hỏi David thử là làm cách nào để cho vợ vẫn vui và đồng đội không buồn.
 
   Ngày xưa một bà Cố trong gia đình phía vợ có dạy cho chúng tôi bí quyết sinh con trai vì bản thân bà Cố đã áp dụng hơn nửa thế kỹ trước, bà Cố nói nhờ áp dụng bài thuốc tự chế của bà mà giờ này chúng tôi biết Giáo Hội Công Gíao có một vị linh mục rất được giáo dân yêu kính. Lúc đầu bà Cố hơi ngại ngùng khi nói bí quyết ấy với vợ chồng tôi vì chuyện phòng the ai đâu dám nói nhưng vì vợ của tôi muốn có con trai để sau này cho nó đi tu nên bà Cố mới chỉ dạy như sau.

   Đàn ông phải ăn thịt có máu tươi như bò-dê-heo-nai, đàn bà nên ăn rau quả như rau muống-cam-quit-nho-lê…. (cấm rau răm).

   Đàn ông tập luyện thân thể cường tráng, đàn bà gìn giữ thân thể dịu dàng.
 
   Đàn bà phải theo dõi kinh nguyệt để biết khi nào trứng rụng, đàn ông phải kiềm chế tinh trùng (không tự sướng).

   Khi nhập trận, đàn bà nằm yên thụ động-không nhảy như ngựa, đàn ông từ từ dùng sức bắn hết một lần, xong chuyện phần ai nấy nghĩ, đàn bà không tắm rửa cho đến ngày hôm sau (ngày xưa mấy ai tắm rửa?).

   Tôi đem bí quyết này “truyền dạy” cho rất nhiều người, nhất là các cô chưa có con trai. Có một lần tôi nói chuyện này với vợ một người quen, lúc đầu cô ta hơi e thẹn khi nghe những chuyện hơi tục nhưng vì muốn có con trai nối giống cho chồng nên cô ta ừ hử một hồi lâu, sau khi tôi kể hết bí quyết của bà Cố thì cô ta nói “em sẽ tặng cho anh món quà nếu vợ chồng em có con trai”. Tình cờ một buổi ăn tiệc đám cưới của một người thân, thằng bạn (chồng cô ta) đến bắt tay tôi cám ơn và tặng cho tôi một lố áo mưa Trojan vì đã có thằng con trai 3 tháng, lúc đó tôi mới nhớ là chuyện kể bí quyết với cô vợ anh ấy lúc hòang hôn cách nay hơn 1 năm, tôi nói lại “thôi đi mày, mày bắn cho đã suốt năm nay mới cám ơn, thật là vô tình quá mày ơi. À nè, mày cho tao đồ quỷ đây làm gì?”. Nó nói rằng để cho tôi tự do mà hành lạc nhưng nó đâu có biết tôi cũng đang muốn có con trai nối giống như nó. Từ đó về sau tôi cố gắng ăn thịt bò mỗi ngày và sau 3 năm tôi có hai thằng con trai liên tiếp, vậy là sau này tôi được làm ông Cố đó nhé. Nay cu Dominic đã 8 tuổi đang giúp lễ tại nhà thờ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam hầu như mỗi ngày, hy vọng sau này Dominic không có máu dê như bố của nó, nếu không thì Hội Thánh Công Gíao sẽ mang tiếng và đền bù nhiều tiền lắm…

   Sự thật, nếu mạnh khỏe từ trong ra ngoài như David Beckham thì đàn ông chúng tôi bắn đâu trúng đó, chứ như ai cứ mỗi lần bắn súng nước xìu xìu ển ển tòan là “bong bóng phình phồng…” trong bài hát MƯA BONG BÓNG của Lý Dũng Liêm thì càng khổ hơn.

   Có 3 cậu con trai như David Beckham cũng hạnh phúc lắm rồi, đâu cần phải đá bóng nữa làm chi David? Đá gà đã hơn đá bóng mà, mai mốt về già khỏi nuối tiếc. Nay cậu Brooklyn 10 tuổi, Romeo 7 tuổi, và Cruz 4 tuổi, bọn chúng đã tự ngũ yên một mình rồi, tự nhiên mà đá nhé, nếu David bỏ nhà đi xa coi chừng mấy con gà cồ hàng xóm đó, chúng nó đá bậy là khổ đó nhé….