Home Tin Tức Thể Thao Một Ngôi Sao Đang Tỏa Sáng Trên Vòm Trời Bắc Mỹ

Một Ngôi Sao Đang Tỏa Sáng Trên Vòm Trời Bắc Mỹ PDF Print E-mail
Tác Giả: Trịnh Du. Hình:yahoo.com, SI.com   
Thứ Hai, 07 Tháng 9 Năm 2009 13:55

  Giải quần vợt US Open 2009 đang bước vào vòng 4, một trong vài cầu thủ gây nên tên tuổi kỳ này là cô bé 17 tuổi người Hoa Kỳ có tên Melanie Oudin.

Trước khi bước chân vào nhà nghề cách nay 1 năm, cô ta có một ước mơ đơn sơ là năm nay cô ta sẽ được đứng ở hạng cao hơn 100 WTA (Top 100), ước mơ đó đã trở thành sự thật sau khi cô ta thắng tay vợt số 1 thế giới, Jelena Jankovic, tại giải Wimbledon và bước vào vòng 4 tại giải đó. Nhờ sự thành công tại Wimbledon nên đã giúp cho cô ta vững tinh thần dù vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Tuy vẫn còn thiếu kinh nghiệm nhưng cô bé Melanie Oudin đã thành công tại giải US Open kỳ này, và có thể sau giải kỳ này thì cô ta sẽ được xếp hạng cao hơn 50 (Top 50).

Maria Sarapova “chạy ngược chạy xuôi” (hình trên) khi đấu với cô bé Melanie Oudin tại vòng 3 (hình dưới).


    Trong 3 ngày qua cô Melanie Oudin đã làm cho cả thế giới quần vợt phải để ý đến, đầu tiên vào ngày 03/9/2009 cô ta hạ tay vợt số 4 trên thế giới, Elena Dementieva, với tỷ số là 5/7, 6/4, 6/3, rồi tiếp đó vào ngày 05/9/2009 cô ta hạ cô Maria Sharapova với tỷ số là 3/6, 6/4/7/5, và có thể cô bé này sẽ còn thắng thêm ít nhất là 1 lần nữa bởi vì đấu thủ của cô ta ở vòng 4 không tài cho lắm trên sân cứng (cô ta Nadia Petrova hiện đang ở hạng 13 nhưng cô ta không qua được vòng 3 của 5 giải vừa rồi trong năm nay trên sân xi-men, trong đó 3 lần thua ở vòng 1).

  

 Ai hấp dẫn hơn ai giữa 2 vợ chồng này? (Andy Roddick và Brooklyn Decker)

Anh Andy Roddick kỳ này cũng được nhiều người đánh giá cao trước khi vào giải nhưng anh ta đã thất bại rất sớm. Lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng anh ta khó mà qua được Andy Murray, Rafael Nadal, Roger Federer nhưng hôm nay (5/9/2009) anh ta đã thua một tay vợt hạng 55 trên thế giới, Jonh Isner, với tỷ số là 6/7, 3/6, 6/3, 7/5, 6/7. Theo chúng tôi thì anh ta đang bị “ma đua lối, quỷ dẫn đường” vào chuyện tình ái. Vợ anh ta là một người mẫu nổi tiếng hơn 4 năm nay, cô ta chụp hình rất nhiều nhưng có điều là tấm nào cũng muốn tuột quần lót cho thiên hạ xem, thử hỏi có ông nào yên tâm khi vợ của mình ngày đêm mặt đồ lót chụp hìng trước các tay nhiếp ảnh, lúc thì quần này lúc thì quần nọ, lúc thì không có cái quần nào hết?

   Sau đây là  những tấm hình mới nhất của cô Brooklyn Decker (SI.com):