Home Phiếm Các Tác Giả Cái gì tấn công? Cái gì phòng thủ? Cái gì làm bọn đàn ông…nổi điên vì quá hấp dẫn?

Cái gì tấn công? Cái gì phòng thủ? Cái gì làm bọn đàn ông…nổi điên vì quá hấp dẫn? PDF Print E-mail
Tác Giả: Hồng Quang   
Thứ Hai, 19 Tháng 7 Năm 2010 07:23

Luận về bộ ngực phái đẹp là cả Đông Tây kim cổ chứ đâu phải chuyện đùa

Cái anh chàng Andres Iniesta nhỏ con sút chéo góc tuyển Hòa Lan phút thứ 116, sau đó chạy tưng bừng và cởi áo tưng bừng. Chàng lãnh ngay thẻ vàng, luật của FIFA là vậy, đá banh cởi áo khơi khơi là thẻ vàng, hỏng có ‘on đơ’ gì ráo!

Đột nhiên người ta nghi FIFA đặt ra luật này là để…cảnh cáo các cầu thủ tóc dài. Thử tưởng tượng Iniesta là một kiều nữ tóc vàng xinh như mộng xem, “nàng Iniesta” mà ‘chơi’ cái… mửng đó là tất cả đàn ông chân chính trên các khán đài và trên thế giới té xỉu hết!

Tại sao ngực phụ nữ hấp dẫn (đàn ông)? Trả lời câu hỏi “ngố” nhất hoàn cầu này thực không dễ tí nào, ngực phụ nữ không hấp dẫn đàn ông chứ cái gì mới hấp dẫn đàn ông, chả lẽ là cái…móng tay của nàng? Bạn có biết khi gặp một cô gái trẻ, có đến 67% đàn ông (kín đáo) chú ý đến đến ngực nàng, chỉ có 22% là chú ý ánh mắt và 9% là để ý nàng có nụ cười thật xinh mà thôi?

Một trong các hình ảnh cổ vật xa xưa nhất, kiều nữ Venus of Willendorf, được tạo ra cách đây 25,000 năm, có kích thước vòng số một hơi bị lớn, chứng tỏ cha ông chúng ta đã mang ám ảnh vì tòa thiên nhiên này hơi bị lâu!

Bạn không tin là 250 thế kỷ sau, ngực phụ nữ vẫn là…chúa tể vũ trụ? Vậy thì tại sao Hiệp hội American Society of Plastic Surgery “cảnh báo” chỉ trong năm 2007, riêng tại xứ Cờ Hoa đã có tới 347,254 vụ mổ nâng ngực, chiếm hàng đầu trong số các bệnh nhân bị động dao kéo?

Luận về bộ ngực phái đẹp là cả Đông Tây kim cổ chứ đâu phải chuyện đùa. Bỏ qua cái thuyết thực dụng cứng ngắt cho là “vú là để tạo ra sữa nuôi con”, tại sao trải qua bao nhiêu triệu năm tiến hóa, phái đẹp nhà mình vẫn cương quyết giữ lại phần ‘cong, co, gợi cảm, nhưng không có ích gì khi ăn mặc và khi chạy’ cả?

Có nhiều lý thuyết cắt nghĩa hiện tượng “lưu lại tòa thiên nhiên’, như thuyết “ngực là phần báo trước tính mắn đẻ và lưu trữ thực phẩm cho con cái sau đó”, đến thuyết gọi là “genital echo theory”, cắt nghĩa khi con người bắt đầu đứng thẳng hàng triệu năm trước, ngực đàn bà phải từ từ trỗi dậy để…cân bằng với mông và làm cho mắt bọn đàn ông bớt nhìn mấy con thú trên thảo nguyên xa xa”

Loại khỉ hắc tinh tinh và nhất là khỉ bonobo cũng có phần gợi cảm không khác chi với chị em chúng ta, nên có thể tiền nhân con người đã biết làm người khác phái “lên tăng xông” khi dời tính mắn đẻ từ ‘văn phòng hậu tuyến’ lên cái ‘showroom phía trước’, căng thịt căng da!

Dĩ nhiên qua nhiều thề kỷ, như trái ping-pong, tính mắn đẻ này di chuyển qua lại như thời nữ hoàng Victoria bên Anh, đàn bà đẹp là phải có cái mông to như cái…đình làng mới hấp dẫn! và “đi ngoái mông” là thuộc tính của phái yếu, chứ đàn ông mà làm như thế chỉ tổ làm người ta…muốn ói!

Ngực phụ nữ đẹp muôn đời và muôn thuở. Đột nhiên vài năm trước đây, phe ta chơi “quần jeans siêu xệ”, khi ngồi xuống làm mắt liền ông con giai như muốn lọt tròng, khi hàng tự có bên trong “phô bày độc diễn tự nhiên như người Hà Lội”, khiến nữ ký giả Janelle Brown hạ bút viết : “The butt crack is the new cleavage” (dịch nôm na là ‘chẻ mông là nét chẻ mới’)

Nói gì thì nói, làm sao mông có thể so sánh với ngực được, làm sao xe hàng Ford F-150 to bằng cái đình làng lại ngang bằng với Ferrari hay Lamborghini diễm lệ cho được, nên bạn gái ngực lép có thể độn ngực với mấy cái “Bubbles Bodywear” quá dữ, chứ là thanh nữ muôn phần diễm kiều ai lại đi độn mông bao giờ!

“Nam tu nữ nhũ”, ông bà mình nói có bao giờ sai dâu, đó là chưa kể đàn ông đẹp trai như Alain Delon hay Gregory Peck có cộng râu nào đâu, vẫn làm bao trái tim kiều nữ thổn thức, chứ cái “showroom” chính diện mà bằng phẳng như …bình nguyên Nam Phần thì có cơ ế chồng suốt đời đấy con gái à!

Phái đẹp chúng ta phải là duy nhất trrong tất cả các loài linh trưởng, nếu phải túm đầu mấy anh tổ tiên xa vời này để so sánh. Như loài vượn Gelada cũng có “phần trên khiêu khích” nầy nở hấp dẫn lắm, nhưng chỉ nảy nở theo mùa động tình mà thôi!

Nhà linh trưởng học Meredith Small còn táy máy đi cái màn nghiên cứu và kết luận là “trong số 78 loài linh trưởng chỉ có 54 loài cho thấy phần trên đã tăng trưởng tí ti qua kỳ kinh nguyệt, nhưng đến 50% của đám tăng trưởng tí ti chỉ là “ửng đỏ chút đỉnh mà thôi”

Đó là Small còn…tế nhị chưa kết luận là “ngó lại phe mình xem sao, quanh năm suốt tháng, xuân thu nhị kỳ, có bao giờ phần trên thay đổi gì đâu, nghĩa là “tính chiến đấu thường trực” giống như mấy cái đài TV hiện đại vậy, 24/24 đó Tám Tàng ơi!

Ôi, từ thời ông già Adam đáng thương, đàn ông chúng tôi làm sao chạy thoát khi “phe kình địch” có hai thứ vũ khí quá dữ dằn, “trên hút dưới túm” thì từ Hercules đến Hạng Võ qua Tám Tàng thế kỷ 21, ‘ngất ngư con tàu đi’ là phải quá rồi…

Mà cũng lạ, có thằng cha nào mở miệng than thở gì đâu. Sức đâu mà mở miệng!