Home Đời Sống Gia Đình Những sự thật ít ai biết về cánh đàn ông ưa… ăn “phở” thay “cơm”!

Những sự thật ít ai biết về cánh đàn ông ưa… ăn “phở” thay “cơm”! PDF Print E-mail
Tác Giả: Hồng Quang   
Chúa Nhật, 04 Tháng 10 Năm 2009 20:05
Đàn ông năm bảy lá gan, hình như trong các xã hội phương đông, ngoài rượu thì đàn bà là… ba thứ “lăng nhăng nó quấy ta”, ít có me xừ nào dám vỗ ngực là tiết trinh đức hạnh với thê nhi trong nhà, vì sợ bị bạn bè mắng là “đồ gà nuốt giây thun”(?).


Nhưng cái gì đã làm các anh lỡ “phạm tội không phải hình sự” này? Gary Neuman, vốn là một me xừ cố vấn hôn nhân, trong quyển sách “The Truth About Cheating”, ông phỏng vấn khoảng 200 tên “ăn chả” rồi so sánh với các tên chỉ ăn “cơm nguội” và đưa ra hình ảnh khá trung thực về các tên thích “thò tay mặt, đặt tay trái” này:

 
1. 48% cho là “không thỏa mãn tình cảm” khiến họ ngoại tình:


Các bà cần biết chỉ có 8% thủ phạm thú nhận không thỏa mãn xác thịt mới đi lập phòng nhì. Neuman nói “đàn ông cũng cần vuốt ve tình cảm lắm. Vợ cần phải biết nịnh chồng chút đỉnh và các bà cũng nên biết các ông đã có cố gắng làm vui lòng “ma đàm” mà mà ma đàm cứ tỉnh như ruồi thì e không ổn”.

Vấn đề là mấy cha nội muốn vợ nịnh mà hỏng dám nói ra, nên quý bà ít biết chồng mình khi nào thì cần “cái thứ dễ cho” này, vì chẳng lẽ nam nhi chi chí mà lại “mần đơn xin xỏ vợ cho vài tiếng khen chút đỉnh” thì cụ Nguyễn Du mắng cho! Cái đám “gái phòng nhì” cứ khen chồng mình rối cả lên đấy

2. 68% đám ăn vụng thú nhận có mặc cảm phạm tội:

Neuman cho là “thật là kỳ cục khi có tới 68% mấy ông thở dài thú nhận “phải chi đừng… sa chân thì hay hơn” Nhưng cũng kỳ khôi không kém là “biết trái cây ăn cắp là xấu mà vẫn… thò tay hái”.

Neuman cắt nghĩa: “Đàn ông biết… chia ngăn kéo tình cảm trong con tim (hèn chi tim mấy chả có tới 4 ngăn) và biết “đối phó” với loại tình cảm nào. Chồng bạn có thề bán sống bán chết là “yêu mình em tới chết” thì bạn đừng vội tin, hãy đợi đấy, đời còn dài!”

3. 77% mấy tay phạm tội có bạn thân cũng thích “tái nạm gầu gân sách”:

Thường thì thằng tướng cũng có ít nhất 1 tên bạn thân cũng thuộc đảng “tay mặt tay trái”. Chồng bạn lý luận như thế này: “Thằng bạn mình hiền lành dễ thương như thế mà cũng… quá cỡ, vậy thì chuyện mình làm có chết… con sóc nâu nào đâu!”

Bạn làm sao cấm chồng bạn giao du với thằng cha “hiền lành dễ thương đó”, nhưng tốt nhất là hai tên chớ có gặp nhau ở nơi “dễ sa chân” như bar rượu hay quán hát “cà rà rồi ô kê”. Cho tiền hai thằng đi coi đá banh là hay nhất!

4. 40% đàn ông phụ bạc đã gặp “người đó là em” nơi sở làm:

Mấy “đồng nghiệp khác phái” coi vậy mà ác liệt sa trường lắm nghen, chỉ cần mấy bả khen chồng bạn “có cái lỗ mũi trâu coi anh hùng Lương Sơn Bạc” quá thì thằng chồng bạn muốn… làm loạn tức thì.

Mấy bà xã hãy để ý khi nào thằng tướng buộc miệng khen “con nhỏ nào trong sở” còn hay hơn cha Phó Giám Đốc là nên nhíu mày là vừa. Nên coi chừng cha nội sẽ viện ra cả ngàn lý do đi làm về trễ đó!

5. Chỉ có 12% đám phụ tình nói tình nhân có thân hình và nhan sắc “bắt mắt hơn mụ nhà quê”:

Cái này có thể vuốt ve tự ái các bà (tưởng đâu con nhỏ đó là Hằng Nga hay Điêu Thuyền, hứ, xách dép cho tui cũng không được nữa à) nhưng đau cho các bà là thằng chả tình nguyện… xách dép cho con nhỏ đó!

Neumans cho là rõ ràng “con nhỏ đó” có liên hệ ân cần về tình cảm mà anh chồng thiếu thốn. Kinh nghiệm cho thấy bà nhà dù đẹp cỡ Angela Jolie mà quá hung dữ thì thằng tướng cũng sẽ tìm an ủi nơi “em bé hậu phương biết vuốt ve an ủi anh trai tiền tuyến”

6. Chỉ có từ 6% đến 8% mấy ông ăn vụng thú nhận đã “lên giường” với em nào đó chỉ sau lần gặp đầu tiên:

Hay nói khác đi, 73% các ông nói ít nhất phải quen nhau từ 1 tháng trở lên. Các bà có dư thì giờ “coi chừng” trước khi chuyện “lên lầu” xảy ra.

Các dấu hiệu bất thường như vắng mặt hơi nhiều ở nhà, ít ham chuyện chăn gối, hay gây gỗ, quên trước quên sau, vợ gọi giả bộ… làm lơ là báo hiệu bão sắp đổ bộ. Đừng gặn hỏi, thằng chả sẽ chối liền (bộ ngu sao không chối bai bãi). Hay nhất là áp dụng tuyệt chiêu của “mấy con giựt chồng”. Cứ tỏ ra chiều chồng, ân ần hơn, lả lơi hơn, tán tỉnh hơn, làm đẹp nhiều hơn và làm mấy bữa cơm... ngon hơn (ít nhất cũng phải ngon hơn phở).

Cuối cùng thấy chưa đủ đô thì tại sao quý bà không “chơi đường gươm tuyệt mệnh như thế này”: “Anh à, sao lúc này em đi làm, em thấy cha Phó Giám Đốc nhìn em với ánh mắt kỳ lắm anh, có lần chả còn nói “sao tui thấy cô lóng rày coi bộ trẻ ra đó nghen!”

Tiêu đời tên gian tặc!