Home CĐ Việt Xây Dựng CĐ Việt Visa Miễn Phí Của Việt Cộng

Visa Miễn Phí Của Việt Cộng PDF Print E-mail
Tác Giả: Minh Châu   
Thứ Năm, 17 Tháng 6 Năm 2010 18:22

Hiện nay, bon cầm quyền CSVN đưa ra một nghị quyết hủy bỏ giấy nhập cảnh VN cho những người gốc VN.

 Những ai muốn nhập cảnh VN phải làm giấy chứng minh gốc VN mặc dù vẫn sử dụng thông hành của quốc gia đang mang quốc tịch. Sự việc được làm ra vẻ giản dị nhưng thật ra đây là một Bẫy Sập rất nguy hiểm cho những người VN gốc tỵ nạn CS. Một khi đã làm giấy chứng minh nguồn gốc của mình, tức công nhận mình là người VN, người đó sẽ chịu tất cả những luật lệ, ràng buộc, của một người VN thuần túy, y như người Việt hiện đang sinh sống tại nước XHCHVN bây giờ.

Trong khi, trước đây, kể từ 30/041975 và sau đó, hầu hết những người ra đi khỏi VN đều dùng nhiều phương tiện khác nhau như  vượt biên bằng thuyền, bằng đường bộ, diện con lai, bằng bảo lãnh, đoàn tụ gia đình, HO ...

 Nói chung họ có một quốc tịch đặc biệt, đó là Tỵ Nạn CS. Nếu ngày nay muốân về VN, qua chứng minh thư là người VN, vô hình chung, họ từ chối quốc tịch đặc biệt kia và công nhận ảnh hưởng luật pháp của VN.
 
Vấn đề hủy bỏ giấy phép nhập cảnh VN cần phải được người gốc Tỵ nạn CS và giới trẻ hậu duệ người tỵ nạn CS nghiên cứu, suy nghĩ thật kỹ trước khi ... tay đã nhúng chàm.
 
Từ xưa tới nay, đảng CSVN và nhà cầm quyền XHCHVN đã thay đổi lịch sử bằng cách in ấn những sách giáo khoa về Sử VN theo chiều hướng của họ, tức bóp méo sự thật, kể cả bịa đặt.
 
Từ khi giả bộ đổi mới, nhà cầm quyền CSVN lại tìm đủ mọi cách quyến rũ những người tỵ nạn CS, đồng thời dùng đủ mọi áp lực cũng như mánh khóe để tẩy xóa những tội ác của mình trong thế kỷ 20 và những tội ác còn tiếp diễn đến ngày nay, thập niên đầu thế kỷ 21.
 
Qua việc hủy bỏ giấy nhập cảnh, nhà cầm quyền XHCNVN đang nhắm vào 3 mục đích quan trọng :
 
1/ Muốn nhập nhèm xem tất cả những người gốc VN và con cháu họ, hiện đang sinh sống ngoài lãnh thổ VN là những người VN. Nói một cách giản dị là không phân biệt những cựu tỵ nạn và những người mang quốc tịch XHCNVN, là vơ đũa cả nắm.

2/ Tẩy xóa trong tâm trí những người cựu tỵ nạn và con cháu họ lý do vì sao họ ra đi. Nên nhớ rằng họ ra đi chính vì muốn trốn chạy CSVN chứ không phải ra đi tìm việc làm, tức vì kinh tế hoặc ra đi vì ưa thích sống ở ngoài lãnh thổ VN.

3/ Tẩy xóa tội ác không tiền khoáng hậu của đảng CSVN trong thế kỷ qua và hiện tại.
 
Trong vài năm nay, nhà cầm quyền XHCHVN đã làm áp lực với các chính phủ Thái Lan, Mã Lai, Nam Dương để phá hủy những tấm bia tưởng niệm nạn nhân CSVN tại các hòn đảo dù là những đảo hẻo lánh. Tuy nhiên, đảng CSVN không thể nào bưng bít được sự thật, nơi này những tấm bia tưởng niệm nạn nhân CSVN bị phá xập, tại nơi khác, những tấm bia, những đài tưởng niệm lại được người tỵ nạn xây dựng lên.

Và nhà cầm quyền CSVN có ba đầu sáu tay cũng không thể trốân tránh được bia miệng, vì trăm năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ. Với thời gian cây kim trong bọc cũng còn phải ló ra huống chi những tội ác tầy trời của đảng CSVN trong gần một thế kỷ qua, trải trên khắp đất nước VN, từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mâu và trải rộng cả khắp toàn cầu, bất cứ nơi nào có người tỵ nạn đặt chân đến.
 
Minh Châu xin kết luận như sau :

 Muốn yên thân, không bị rắc rối với luật lệ XHCNVN, những cựu tỵ nạn CS và con cháu họ KHÔNG NÊN VỀ VN nữa, để khỏi mang tiếng vô tình giúp nhà nước CSVN 4 tỉ Mỹ Kim mỗi năm và phập phòng lo sợ bị đối xử như một người mang quốc tịch XHCNVN, mà quốc gia mình mang thông hành không có quyền can thiệp đến. ĐỪNG VỀ VN nữa, tội gì mà lại chui đầu vào rọ, hủy bỏ bao nhiêu công sức, tiền của, kể cả thân xác người thân khi chạy loạn CSVN trước đây.