Home Video Vui Lạ Đẹp Đôi giày Giáng sinh

Đôi giày Giáng sinh PDF Print E-mail
Tác Giả: Phạm Đức Hiền   
Chúa Nhật, 12 Tháng 12 Năm 2010 05:54


Một phụ nữ hấp hối vào đêm Giáng Sinh chỉ ước mong được gặp Chúa trong bộ dạng đàng hoàng và tươm tất.

Bà đã mặc bộ quần đẹp nhất của mình để sẵn sàng ra đi, nhưng vẫn chưa yên tâm vì còn thiếu một đôi giầy. Gia đình bà quá nghèo.

Cậu con trai biết được ước nguyện của mẹ nên gom góp hết tiền tiết kiệm của mình chạy ra tiệm mua cho mẹ một đôi giầy mà cậu nghĩ là vừa đôi chân của mẹ và chắc chắn sẽ làm mẹ mỉm cười. 

Ôm hộp giầy trên tay, cậu bé đứng xếp hàng dài háo hức chờ đợi trả tiền với hy vọng về nhà trước khi mẹ chết để được nhìn thấy mặt của mẹ mình rạng rỡ ra đi gặp Chúa.

Khi đến lượt mình, cậu móc hết tiền ra để trên quầy, nhưng vì toàn là tiền lẻ, nên thâu ngân viên phải đếm từng xu một, làm cậu rất bồn chồn, chỉ sợ khi ngưòi này đếm xong tiền thì mẹ mình đã về với Chúa, vì bố nói với cậu “không còn nhiều thời gian nữa”.

Sau khi đếm tiền, cashier nói còn thiếu; cậu liền thọc tay vào túi quần xem còn xót xu nào không, nhưng hai túi đều trống rỗng,  vì thế cậu liền quay lại phía sau năn nỉ với một ngưòi lạ mặt rằng:

-Thưa ông, bây giờ con phải làm sao đây, con rất cần đôi giầy này vì mẹ con muốn mang vào để đi gặp chúa Jesus trong đêm nay.

Xin quý bạn bấm vào bức hình dưới đây để nghe lại bài hát thật cảm động trong đêm giáng sinh buồn mang tựa đề: The Christmas Shoes by Alabama với lời nhạc tiếng Anh