Home Trang Nhà Thông Báo Giới thiệu các bài thuyết giảng của LM. Nguyễn Quốc Hải

Giới thiệu các bài thuyết giảng của LM. Nguyễn Quốc Hải
Thứ Sáu, 19 Tháng 2 Năm 2010 14:46

Những đề tài giảng thuyết trong Tuần Thánh,

 

 Quý độc giả thân mến,

Mạng lưới Saigon Echo ra đời không hoàn toàn có mục đích phục vụ một tôn giáo cá biệt nào. Nhưng một trong những hoài vọng của chúng tôi là giới thiệu những giáo huấn tốt đẹp của các tôn giáo đến với quý khán thính giả.

Rất hiếm hoi để chúng ta tìm được một vị tu sĩ của một đạo giáo có tài hùng biện, biết trình bày các vấn đề đạo đức một cách mạch lạc và có tính cách thuyết phục, tức là biết đem đạo vào đời. Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu với quý vị Linh Mục Nguyễn Quốc Hải, người có đủ các tiêu chuẩn nêu trên.

Đối với các tín hữu Công Giáo, nghe những bài giảng của cha Nguyễn Quốc Hải, chúng ta được củng cố đức tin và tăng thêm lòng mến Chúa, yêu Người. Đặc biệt trong mùa Chay Thánh này, mỗi ngày quý vị nên nghe 15 phút, nửa giờ hoặc một giờ, để cùng với Giáo Hội hoàn vũ, chúng ta chiêm niệm cuộc Tử Nạn của Chúa Kitô và chuẩn bị cho phần rỗi linh hồn mình.

Đối với quý vị không phải là tín hữu Công Giáo, xin hãy nghe LM. Nguyễn Quốc Hải nói về cuộc đời với những yêu thương, đau khổ triền miên xảy đến và hạnh phúc có thực trên đời hay không? Ngoài ra, nghe những bài thuyết trình của LM. Nguyễn Quốc Hải, chúng ta mới thấy hãnh diện mình là người Việt Nam và trái tim ta sẽ rộn rực thao thức mong một ngày Phục Sinh Việt Nam.
 
Trong suốt gần 20 năm qua, kể từ khi chương trình phát thanh Tiếng Vọng Tình Thương phát hành các bài giảng của LM. Nguyễn Quốc Hải, các thính giả khắp thế giới đã say sưa nghe đi nghe lại, nghe hoài không chán và truyền tay nhau các cuốn băng thuyết giảng của ngài. Chúng tôi bảo đảm quý vị sẽ không thất vọng khi nghe các bài thuyết giảng này. Xin hãy vào mục "Phát Thanh - Thuyết Giảng" của mạng lưới Saigon Echo và tìm nghe các bài giảng của LM. Nguyễn Quốc Hải.

Trân trọng giới thiệu.
Saigon Echo