Home Giải Trí Truyện Lạ Câu lạc bộ của những người...khổng lồ

Câu lạc bộ của những người...khổng lồ PDF Print E-mail
Tác Giả: hanamichi   
Thứ Bảy, 28 Tháng 11 Năm 2009 09:22

Đến đây họ có thể mặc những gì mình thích, có thể đó là những bộ quần áo gợi cảm, bó sát vào người mà không sợ bị người khác cười nhạo.

Hiện nay, ngày càng có nhiều người mắc phải căn bệnh béo phì. Một số người trong đó cảm thấy mặc cảm với cơ thể mình, họ ngại đến các câu lạc bộ. Quá mệt mỏi với những ánh mắt, cái nhìn đổ dồn về phía mình, sự phân biệt đối xử chỉ vì họ thừa vài kilô, tất cả những điều đó chỉ khiến những người có thân hình mũm mĩm, mập mạp cảm thấy mất tự tin, vì vậy mà câu lạc bộ Bounce ở Long Beach, California và câu lạc bộ Butterfly Lounge ở Orange County ra đời.

 

 

 

Những người phụ nữ trong câu lạc bộ đều tự gọi mình là ‘BBW’ (những người phụ nữ đồ sộ xinh đẹp), còn đàn ông gọi mình là ‘BHM’ (những người đàn ông đồ sộ đẹp trai). Họ đến câu lạc bộ để tận hưởng niềm vui, cùng nhau khiêu vũ, giao lưu, kết bạn, làm những điều mà mình muốn. Đến đây họ có thể mặc những gì mình thích, có thể đó là những bộ quần áo gợi cảm, bó sát vào người mà không sợ bị người khác cười nhạo.

 

 Câu lạc bộ chào đón tất cả mọi người du họ gầy hay họ béo. Chủ câu lạc bộ cho biết, trong câu lạc bộ cũng có những người đàn ông có trọng lượng bình thường, nhưng họ yêu những người phụ nữ to khoẻ vì vậy họ đã đến đây.